DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình đốt sân đấu với Sứ Thanh Hoa Cảnh Vệ và Ashe carry

Thứ năm - 11/04/2024 01:04
Trong bài viết này Mọt mang đến cho bạn đội hình Sứ Thanh Hoa + Cảnh Vệ với cơ chế độc đáo đang là một trong những cái tên rất được quan tâm trong DTCL mùa 11.
Mục lục

Hướng dẫn build đội hình đốt sân đấu với Sứ Thanh Hoa Cảnh Vệ và Ashe carry

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe mới nhất DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Kaisa U Linh siêu khỏe mới nhất
DTCL 14.7: Top đội hình mạnh nhất meta mùa 11 mới nhất DTCL 14.7: Top đội hình mạnh nhất meta mùa 11 mới nhất
DTCL mùa 11: Top 3 tướng 1 tiền nên sử dụng đầu trận mới nhất DTCL mùa 11: Top 3 tướng 1 tiền nên sử dụng đầu trận mới nhất

Cơ chế sức mạnh của đội hình

Đội hình Sứ Thanh Hoa Cảnh Vệ mùa 11 hoạt động theo 1 cơ chế rất thú vị. Đầu tiên là về các Sứ Thanh Hoa, kỹ năng của họ không chỉ bổ sung chỉ số tấn công mà còn làm giảm lượng sát thương nhận vào. Điều này cho phép siêu carry của Sứ Thanh Hoa là Ashe có lợi thế hơn rất nhiều so với các Xạ Thuật Sư, Thuật Sĩ,... Họ sẽ rất khó để bị hạ gục trong chiến đấu nếu không gặp phải một đối thủ quá OP.

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình đốt sân đấu với Sứ Thanh Hoa Cảnh Vệ và Ashe carry

Thêm vào đó nữa, Cảnh Vệ củng cố hàng trên, nơi có một Sứ Thanh Hoa khác siêu bá đạo mùa này là Amumu. Hắn với khả năng chống chịu bá đạo, kĩ năng vừa hồi phục cho đồng đội vừa gây sát thương lên đối thủ trở thành một đối tượng cực kỳ khó chịu ở khu vực tuyến trên.

Hướng dẫn xây dựng

Về bản chất, Sứ Thanh Hoa Cảnh Vệ là một đội hình chuyên chơi theo phong cách cuối trận, thường được xây dựng ở level 8 khi đã có đủ các vị tướng cần thiết và tỉ lệ roll lý tưởng để tối ưu sức mạnh. Dưới đây là một mẫu đội hình chuẩn ở level 8 mà bạn có thể tham khảo và phát triển từ đó:

Trong đội hình này, Ashe được coi là carry chính với khả năng tăng cường sát thương theo thời gian. Sức mạnh bền bỉ từ nội tại của tộc hệ Sứ Thanh Hoa giúp carry trở nên khó bị hạ gục hơn, cho phép sinh tồn lâu hơn trước sát thương mạnh từ các vị tướng như Alune, Kog'Maw, Soraka,... Để tăng tính đa dạng sát thương cho đội hình, bạn có thể chọn Lux 3 sao hoặc Lissandra để trở thành carry phụ.

DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình đốt sân đấu với Sứ Thanh Hoa Cảnh Vệ và Ashe carry

Amumu sẽ đảm nhận vai trò giữ vững hàng trên với khả năng chịu đựng đáng kinh ngạc. Không chỉ là tank mạnh mẽ, Amumu còn có khả năng gây sát thương và hồi máu diện rộng, giúp đội hình của bạn mạnh mẽ và linh hoạt hơn. Chiến thuật xây dựng form def và slow roll từ cấp độ 8 sẽ giúp tối ưu hóa sức mạnh của đội hình, cũng như tăng cơ hội thu thập các vị tướng cần thiết để hoàn thiện cỗ chiến xa không thể hạ gục của bạn. Việc áp dụng công thức 2 lõi combat và 1 lõi kinh tế sẽ là cách tối ưu nhất để phát triển đội hình này.

Trên đây là giáo án Sứ Thanh Hoa Cảnh Vệ mùa 11 đang làm mưa làm gió những ngày gần đây. Đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn