Đây là lý do quan trọng giúp Vikings Esports đè bẹp GAM Esports tại VCK!

Thứ năm - 11/04/2024 01:03
Theo đó, SofM đã chia sẻ về lý do giúp Vikings Esports giành chiến thắng quan trọng trước GAM Esports tại VCK VCS 2024 Mùa Xuân.

Ngày thi đấu đầu tiên của Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân đã chứng kiến bất ngờ cực lớn. Theo đó Vikings Esports đã hủy diệt GAM Esports với 2 trận toàn thắng. Sự thi đấu thăng hoa của tân binh VCS đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

SofM chia sẻ lý do quan trọng giúp Vikings Esports hủy diệt nhà đương kim vô địch VCS

Sau chiến thắng, đội trưởng của Viking Esports (đồng thời cũng là HLV/nhà đầu tư của họ) SofM đã hé lộ nguyên nhân giúp họ giành trận thắng cực kỳ quan trọng này. Theo đó, anh đã chia sẻ như sau: “Meta 14.5, cả đội mình lẫn GAM đều không được thi đấu nhiều. Vậy nên ở phiên bản này ai thấu hiểu rõ meta trước là bên giành được lợi thế”.

Đối với những khu vực khác, họ đã áp dụng thi đấu phiên bản 14.6 tại vòng Playoffs, tuy nhiên đối với VCS thì lại có một chút khác biệt. Vì cách đây không lâu, VCS đã bị tạm hoãn vì đình chỉ thi đấu đối với 32 đội tuyển nên giải đấu bị tạm hoãn. Thế nên các đội tuyển chưa có nhiều dịp thi đấu với phiên bản 14.5.

SofM chia sẻ lý do quan trọng giúp Vikings Esports hủy diệt nhà đương kim vô địch VCS
SofM với khả năng di chuyển cực kỳ khó chịu của mình gây ra sức ép khủng khiếp lên cặp bot của GAM Esports LoL.

Thêm vào đó, việc xáo trộn đội hình cũng đã khiến nhiều đội chưa thể tận dụng hết sức mạnh của mình. Thậm chí SofM những tưởng vào thi đấu cho Viking Esports với vị trí rừng, nhưng vì không kiếm được tuyển thủ hỗ trợ nào ưng ý nên anh đành thi đấu ở vị trí này.

Với việc xáo trộn nhân sự cho đến phiên bản mới chưa được tập luyện nhiều, các khán giả VCS đã rất bất ngờ với kết quả trên. Sức ép từ SofM, khả năng thi đấu thăng hoa của Tomrio đã tặng cho khán giả một trận đấu cực kỳ mãn nhãn.

SofM chia sẻ lý do quan trọng giúp Vikings Esports hủy diệt nhà đương kim vô địch VCS
Sự tỏa sáng của Tomrio cũng là yếu tố khiến GAM Esports nhận thất bại.

Giành chiến thắng 2 - 0 trước GAM Esports, Viking Esports đã tiến thẳng đến chung kết tổng VCS 2024 Mùa Xuân. Trong khi đó GAM sẽ rớt xuống nhánh thua và đợi đối thủ tiếp theo. Tuy nhiên cặp trận đấu giữa Team Secret và Team Whales vẫn chưa có kết quả do giải đấu gặp trục trặc kỹ thuật.

Dự kiến, trận chung kết giữa Viking Esports và đội tuyển còn lại tại chung kết sẽ diễn ra vào 5g chiều ngày 7/4 (Chủ Nhật).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn