DTCL 14.7: Top 3 đội hình reroll mạnh nhất phiên bản hiện tại

Thứ năm - 11/04/2024 01:11
Trong bài viết này, hãy cùng Mọt điểm qua top 3 đội hình reroll mạnh nhất trong meta DTCL 14.7 để có thể leo rank một cách hiệu quả nhất nhé!
Mục lục

Bản cập nhật DTCL 14.7 đang chứng kiến sự xuất hiện mạnh mẽ của nhiều đội hình reroll tướng ba tiền như Yone, Volibear và Tristana. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết chọn đội hình nào để leo rank ở thời điểm hiện tại, hãy tham khảo ngay 3 đội hình reroll cực kỳ mạnh mẽ dưới đây cùng Mọt nhé!

DTCL 14.7: Top 3 đội hình reroll mạnh nhất phiên bản hiện tại

Top 3 đội hình reroll mạnh nhất meta DTCL 14.7

DTCL 14.7: Top đội hình mạnh nhất meta mùa 11 mới nhất DTCL 14.7: Top đội hình mạnh nhất meta mùa 11 mới nhất
DTCL mùa 11: Top 3 tướng 1 tiền nên sử dụng đầu trận mới nhất DTCL mùa 11: Top 3 tướng 1 tiền nên sử dụng đầu trận mới nhất
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình đốt sân đấu với Sứ Thanh Hoa Cảnh Vệ và Ashe carry DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình đốt sân đấu với Sứ Thanh Hoa Cảnh Vệ và Ashe carry

Song Đấu

Volibear và Tristana đang trở thành một cơn ác mộng thực sự khi kết hợp sức mạnh reroll, với Tristana đặc biệt được Riot buff nhẹ trong bản cập nhật 14.7. Đội hình Song Đấu reroll sở hữu khả năng càn quét mạnh mẽ và tạo ra lượng sát thương lớn, giúp tăng tốc độ snowball ván đấu của bạn nhanh chóng khi đạt được mốc sức mạnh 3 sao của hai tướng chính. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn leo rank hiệu quả, đặc biệt khi Yone đã bị nerf đáng kể trong bản vá 14.7b.

DTCL 14.7: Top 3 đội hình reroll mạnh nhất phiên bản hiện tại

Về trang bị, Quyền Năng Khổng Lồ và Huyết Kiếm sẽ giúp Volibear trở thành một con quái vật thực sự trong giao tranh với khả năng càn lướt của mình. Đối với Tristana, bạn có thể chọn trang bị full sát thương như Vô Cực Kiếm hoặc Diệt Khổng Lồ, hoặc cũng có thể chọn trang bị tập trung vào hiệu ứng với Bùa Đỏ, Cung Xanh và Kiếm Súng Hextech.

Yone Thiên Cung

Sức mạnh không thể chối cãi của Yone đã được thể hiện rõ ràng ngay từ ngày đầu tiên phiên bản 14.7 ra mắt, khi đội hình Yone Thiên Cung reroll gần như không thể đánh bại được bởi hầu hết các đội hình khác. Điều này đã buộc Riot phải phát hành bản vá 14.7B chỉ sau một thời gian ngắn, nhằm cân bằng sức mạnh của Yone. Tuy nhiên, Yone vẫn là một vị tướng cực mạnh khi đạt ngưỡng 3 sao. Người chơi hiện nay thường kết hợp Yone với đội hình Thiên Cung để tăng cường chỉ số, cũng như kích hoạt 4 Tử Thần ở cấp độ 7 với sự xuất hiện của Kayn.

DTCL 14.7: Top 3 đội hình reroll mạnh nhất phiên bản hiện tại

Về trang bị, Quyền Năng Khổng Lồ và Huyết Kiếm được xem là lựa chọn tốt nhất cho Yone. Trong trường hợp phải đối đầu với nhiều hiệu ứng khống chế, Áo Choàng Thủy Ngân cũng là trang bị cần thiết để Yone có hiệu quả tối đa trong giao tranh.

Senna Mặc Ảnh

Senna reroll đã trở thành đội hình phổ biến nhất ở cuối meta 14.6 nhờ sức mạnh kết hợp với U Linh. Mặc dù U Linh đã bị giảm sức mạnh trong phiên bản 14.7, nhưng Senna reroll vẫn rất mạnh với chiến thuật "dát vàng" các unit 1 và 2 tiền. Sát thương cao và sức mạnh sớm giúp đội hình Senna Mặc Ảnh reroll thống trị ở giai đoạn giữa trận, từ đó dẫn đầu và hoàn thiện bộ khung với unit 4 và 5 tiền ở cuối trận.

DTCL 14.7: Top 3 đội hình reroll mạnh nhất phiên bản hiện tại

Về trang bị, Cuồng Đao Guinsoo là item không thể thiếu cho Senna. Bạn cũng có thể sử dụng Mặc Ảnh nếu cần, hoặc hướng tới combo sát thương vật lý với Vô Cực Kiếm và Cung Xanh/Diệt Khổng Lồ.

Trên đây là top 3 đội hình reroll mạnh nhất mà bạn nên sử dụng để leo rank trong meta DTCL 14.7 thời điểm hiện tại. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có thể giành về cho mình thật nhiều chiến thắng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn