Nửa đêm gõ cửa nhà Yogurt, Zeros muốn gì?

Thứ năm - 11/04/2024 01:03
Vào sáng sớm hôm nay, Zeros đã xuất hiện tại nhà của Yogurt trong lúc cô đang livestream.

Có thể nói rằng chuyện tình của Zeros và Yogurt là một trong những nội dung rất được quan tâm trong cộng đồng LMHT. Việc mọi người quan tâm ở đây không chỉ đến từ việc cặp đôi trai xinh gái đẹp, mà còn đến từ những drama 'tự hủy' của Zeros khi khiến anh và bạn gái chia tay không ít lần.

Zeros qua nhà Yogurt nối lại tình xưa?

Và mới đây, trong buổi livestream của Yogurt thì cô chia sẻ rằng Zeros sẽ sang nhà để 'lấy đồ'. Thời gian qua nhà Yogurt cũng hơi nhạy cảm khi đó là ... 3h sáng ngày 5/4. Sau khi đã qua tới nơi, anh cũng đã ngồi lại trò chuyện cùng Yogurt cùng các bạn viewer. Tuy nhiên mọi việc chỉ dừng tại đó là không có bất kỳ ... nội dung nào khác.

Trong buổi giao lưu, anh cũng đã thể hiện sự tôn trọng nhất định dành cho Yogurt. Đã có không ít viewer cố gắng 'ship thuyền' giữa anh và người yêu cũ, tuy nhiên anh vẫn không làm điều gì lỗ mãng. Sau khi trò chuyện xong, anh đã đi về.

Zeros qua nhà Yogurt nối lại tình xưa?

Việc thăm người yêu cũ diễn ra khá chóng vánh và không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên có không ít người nghĩ rằng Yogurt đang muốn cho anh một cơ hội. Vì một khi đã chia tay, đặc biệt là Zeros là người có lỗi trước thì cô không có lý do gì để anh qua nhà. Thế nhưng sau khi lấy đồ, anh chỉ trò chuyện và đi về luôn thì đã phí mất cơ hội 'yêu lại từ đầu'.

Zeros qua nhà Yogurt nối lại tình xưa?

Có thể nói rằng Zeros là một trong những tuyển thủ có nhiều drama nhất trong nền LMHT chuyên nghiệp Việt Nam. Từng là top lane được đánh giá cực cao, thế nhưng anh dần dần đánh mất vị thế với việc phát ngôn bừa bãi và bị Global ban.

Sau đó, anh đã quen với Yogurt xinh đẹp. Những tưởng đây là chuyện tình đẹp, thế nhưng một lần nữa anh lại lỡ tay đánh mất cô bạn gái khi Yogurt quyết định chia tay. Nhiều người đồn đoán rằng điều này bắt nguồn từ việc Zeros làm content tán tỉnh gái lạ trên livestream khiến Yogurt không thể chấp nhận.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn