DTCL 14.7: Top 3 tướng carry nên sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Thứ năm - 11/04/2024 01:11
Bản cập nhật DTCL 14.7 đã mang đến nhiều sự xáo trộn trong meta hiện tại của mùa 11 với hàng loạt những thay đổi liên quan đến sức mạnh của nhiều đội hình.
Mục lục

Sau những thay đổi được áp dụng trong bản cập nhật DTCL 14.7, đâu là các tướng carry mà bạn nên sử dụng để có thể leo rank hiệu quả ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng Mọt khám phá ngay trong bài viết này nhé!

ĐTCL 14.7: Top 3 tướng carry nên sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Top 3 tướng carry nên sử dụng trong meta DTCL 14.7

DTCL 14.7b: Tướng siêu lỗi chính thức ăn Nerf khẩn cấp cùng Lõi đặc biệt này DTCL 14.7b: Tướng siêu lỗi chính thức ăn Nerf khẩn cấp cùng Lõi đặc biệt này
DTCL 14.7: Top 3 trang bị cực khỏe trong meta hiện tại mới nhất DTCL 14.7: Top 3 trang bị cực khỏe trong meta hiện tại mới nhất
DTCL 14.7: Top 3 đội hình reroll mạnh nhất phiên bản hiện tại DTCL 14.7: Top 3 đội hình reroll mạnh nhất phiên bản hiện tại

Yone

Yone đột nhiên trở thành một đối thủ đáng gờm ngay từ ngày đầu tiên của phiên bản 14.7 khi gia nhập đội hình Thiên Cung Tử Thần reroll. Hiện tại, Yone đang giữ vững tỉ lệ top 4 ở mức 55% và tỉ lệ thắng 14.1%.

ĐTCL 14.7: Top 3 tướng carry nên sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Điều này khiến nhiều game thủ không khỏi ngạc nhiên vì trong bản cập nhật 14.7, Yone không hề trải qua bất kỳ thay đổi sức mạnh nào. Có vẻ như sự suy yếu của các đội hình sát thương phép đang giúp Yone trở thành một thế lực mới trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.

Ashe

Trong khi đội hình Ashe Bắn Tỉa Cảnh Vệ đã thể hiện sự lép vế so với các đội hình khác trong phiên bản trước, thì trong meta 14.7, Ashe đã trở thành một trong những tướng 4 sao được ưa chuộng nhất sau khi Riot tăng cường sức mạnh cho cô. Hiện tại, Ashe có tỉ lệ vào top 4 là 52.9% và tỉ lệ thắng 13.8%.

ĐTCL 14.7: Top 3 tướng carry nên sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Đặc biệt, việc chọn Ashe vẫn còn khá thấp ở những ngày đầu của meta do chưa nhiều người nhận ra sự mạnh mẽ mới của cô, vì vậy đây là cơ hội tốt để bạn tận dụng và leo rank mà không gặp nhiều cạnh tranh từ người chơi khác.

Kai'Sa

Trong giai đoạn cuối của meta 14.6, Kai'Sa đã được game thủ sử dụng nhiều hơn trong đội hình Xạ Thuật Sư Đấu Sĩ cũng như kết hợp cùng Sivir trong đội hình Sử Gia. Và trong phiên bản 14.7 lần này, Kai'Sa tiếp tục "lên hương" khi đợt buff của Riot nhắm thẳng vào đội hình Mặc Ảnh, đồng thời bản thân cô cũng được tăng chỉ số sức mạnh công kích.

ĐTCL 14.7: Top 3 tướng carry nên sử dụng trong meta thời điểm hiện tại

Điều này ngay lập tức biến Kai'Sa trở thành tướng carry được săn đón hàng đầu với 1.20/8 tỉ lệ xuất hiện. Bên cạnh đó, vị tướng này cũng sở hữu cho mình 50.3% tỉ lệ vào top 4 cùng với 10.7% tỉ lệ thắng trong phiên bản 14.7 của ĐTCL mùa 11.

Trên đây là top 3 vị tướng carry nên sử dụng trong meta 14.7 của ĐTCL mùa 11 để có thể leo rank một cách hiệu quả nhất. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank của mình. Đừng quên theo dõi Mọt để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn