LMHT: Lộ diện 2 trang phục Vinh Quang của mùa giải xếp hạng 2024

Thứ năm - 11/04/2024 10:24
Trong 3 kỳ xếp hạng 2024, người chơi sẽ được nhận tổng cộng 3 trang phục Vinh Quang khác nhau.

Cứ mỗi khi mùa giải xếp hạng kết thúc, các game thủ LMHT sẽ được nhận phần thưởng dựa theo thành tích mình đạt được. Và một trong những phần thưởng mà nhiều người nhắm đến chính là trang phục Vinh Quang.

Mùa giải 2024 cũng không ngoại lệ khi Riot Games cũng sẽ giới thiệu trang phục Vinh Quang. Tại mùa giải năm nay, LMHT sẽ có tổng cộng 3 kỳ khác nhau. Mỗi kỳ sẽ có một trang phục riêng, vì vậy các game thủ có thể tha hồ nhận được những trang phục cực kỳ chất lượng.

LMHT: Lộ diện 2 trang phục Vinh Quang của mùa giải xếp hạng 2024

Hiện tại, Kỳ 1 đã sắp kết thúc nên đội phát triển đã giới thiệu phần thưởng. Theo đó, Kog'Maw Vinh Quang sẽ là trang phục miễn phí đầu tiên mà các game thủ sẽ nhận được. Tuy nhiên ngoài thiết kế hình ảnh, không quá nhiều thông tin khác như hiệu ứng kỹ năng, hoạt ảnh biến về, hiệu ứng hình ảnh về trang phục này.

LMHT: Lộ diện 2 trang phục Vinh Quang của mùa giải xếp hạng 2024

Tiếp theo đó, trang phục Vinh Quang của Kỳ 2 cũng đã được giới thiệu. Và nhân vật sẽ được sở hữu trang phục mùa giải xếp hạng sẽ là Sona. Dù vậy, đội phát triển cũng chưa cung cấp nhiều thông tin về hình ảnh của trang phục này. Thế nên hãy cùng đón chờ thông tin chính thức từ cha đẻ của LMHT.

Bên cạnh đó, mùa giải năm nay cũng sẽ có phần thưởng đặc biệt khi người chơi sưu tầm đủ trang phục Vinh Quang của toàn bộ mùa giải 2024: Khung Vinh Quang. Vậy nên nếu muốn trang phục của mình có đầy đủ “combo” thì người chơi sẽ phải duy trì tài khoản Liên Minh Huyền Thoại ở mức độ nhất định, qua đó giành lấy tất cả trang phục Vinh Quang để có thể lấy Khung Vinh Quang.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn