LMHT: "Hòn Đá Cô Đơn" Malphite sẽ có ngoại hình mới trong tương lai?

Thứ bảy - 13/04/2024 01:31
Mới đây, cộng đồng game thủ LMHT đã vô tình phát hiện ra những "tín hiệu" gợi ý Malphite sẽ là vị tướng tiếp theo được Riot Games chỉnh sửa hiệu ứng hình ảnh.

Trong mùa giải 2024, Riot Games đã đặt ra những nỗ lực đáng kể để cải thiện trải nghiệm của người chơi LMHT thông qua việc thay đổi cơ chế trò chơi, tạo ra những trận đấu hấp dẫn và mới mẻ hơn. Đội phát triển cũng tập trung vào việc nâng cấp hiệu ứng hình ảnh của các tướng "cổ điển". Leesin và Teemo sẽ là những tướng tiếp theo được cải thiện, khiến cộng đồng game thủ không khỏi phấn khích.

LMHT: Tướng nào sẽ có màn “lột xác” ngoạn mục trong chế độ mới sắp tới? LMHT: Tướng nào sẽ có màn “lột xác” ngoạn mục trong chế độ mới sắp tới?
LMHT: Lộ diện 2 trang phục Vinh Quang của mùa giải xếp hạng 2024 LMHT: Lộ diện 2 trang phục Vinh Quang của mùa giải xếp hạng 2024
LMHT 14.8: Nhiều tướng bá đạo sẽ được buff dành cho MSI 2024 LMHT 14.8: Nhiều tướng bá đạo sẽ được buff dành cho MSI 2024
LMHT:

Ngoài ra, một số game thủ đã phát hiện thông tin về việc Riot có thể sẽ "đại tu" nhan sắc cho Malphite trong tương lai. Thông tin này được rò rỉ từ video giới thiệu Skarner, khiến cộng đồng LMHT chú ý đặc biệt. Malphite "phiên bản mới" được mô tả có hình dạng góc cạnh hơn, điểm nhấn đặc biệt và tạo hình mảnh mai hơn, với chi tiết đá được chăm chút hơn tạo nên một tổng thể hài hòa. Sự thay đổi này khiến người chơi liên tưởng đến phiên bản Malphite trong Tốc Chiến.

LMHT:
LMHT:

Với những tin đồn này, cộng đồng game thủ đặt ra nghi vấn liệu Riot sẽ công bố việc cập nhật tạo hình của Malphite trong những bản cập nhật sắp tới hay không. Điều này hoàn toàn hợp lý với việc Malphite là một trong những tướng "cổ điển" của LMHT. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và chúng ta cần chờ đợi thông tin chính thức từ Riot để xác nhận xem "Hòn Đá Cô Đơn" sẽ được "đại tu" nhan sắc hay không.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn