Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được gì khi tham gia Cúp Vinh Quang?

Thứ ba - 16/04/2024 06:40
Trong lần trở lại này, Cúp Vinh Quang cũng khá ưu ái khi tặng cho người chơi Liên Quân Mobile rất nhiều phần thưởng hấp dẫn và có giá trị.

Theo như thông tin, sự kiện Cúp Vinh Quang 2024 sẽ diễn ra trong 4 ngày, cụ thể là vào ngày 13-14/4 và 20-21/4. Nếu chiến thắng liên tiếp trong 4 trận này, bạn sẽ được nhận trang phục miễn phí.

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được gì khi tham gia Cúp Vinh Quang?

Mùa giải Cúp Vinh Quang luôn thu hút sự quan tâm của game thủ, với biểu tượng này, người chơi khi tham gia các trận rank hay thông thường đều tự hào và hạnh diện. Vì vậy, với nhiều người chơi, việc tham gia Cúp là không thể bỏ qua, ngay cả khi họ không muốn leo rank.

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được gì khi tham gia Cúp Vinh Quang?

Khác với các mùa trước, việc nhận được một trang phục miễn phí sẽ khiến game thủ phấn khích hơn, giúp họ có động lực để giành chiến thắng. Tuy nhiên, việc chiến thắng liên tiếp không dễ dàng bởi hệ thống sẽ sắp xếp đội hình ngẫu nhiên không phân biệt rank (trừ khi bạn đánh team).

Bích Phương tự nhận Bích Phương tự nhận 'vua lì đòn', fan cứng cũng không kéo nổi rank cho chị yêu
Liên Quân Mobile: Nhận buff lớn từ Garena, Roxie có kỹ năng mới cực bá! Liên Quân Mobile: Nhận buff lớn từ Garena, Roxie có kỹ năng mới cực bá!
Liên Quân Mobile: Cặp đội Quang Hải - Lyly Sury chính thức tan vỡ đường ai nấy đi Liên Quân Mobile: Cặp đội Quang Hải - Lyly Sury chính thức tan vỡ đường ai nấy đi

Đối đầu trong Cúp, người chơi Cao Thủ/Chiến Tướng có thể phải đối mặt với Kim Cương/Tinh Anh thường xuyên. Do đó, Mọt khuyên rằng nên mời bạn bè cùng tham gia để tăng cơ hội chiến thắng.

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được gì khi tham gia Cúp Vinh Quang?

Về trang phục miễn phí của Roxie, đây là một bộ trang phục đường phố rất sôi động. Mặc dù Roxie đã không còn trong meta từ lâu, nhưng khả năng gây khó chịu trong bộ chiêu thức của cô vẫn rất cao. Nhiều idol TikTok đã tạo ra những cặp đôi hiệu quả với Roxie, ví dụ như với Rouie, Grakk,... Do đó, bạn có thể thử nghiệm trang phục này trong chế độ normal để tăng thêm phần giải trí.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn