LMHT: Phần thưởng xếp hạng mùa giải 2024 có gì đặc biệt?

Thứ tư - 17/04/2024 22:45
Mới đây, quà xếp hạng mùa giải LMHT 2024 sẽ có một số thay đổi trong tiến trình phần thưởng.
Mục lục

Từ mùa giải 2024, các phần thưởng trong suốt cả kỳ dưới dạng tiến trình và phần thưởng Xếp Hạng sẽ có một số cập nhật mới. Nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại đã thay thế Rương Hextech bằng Mảnh Chìa Khóa Hextech. Để điều chỉnh phần thưởng cho cả năm, Riot Games đã phải giảm bớt một số nội dung để tăng cường phần thưởng cho các nội dung khác.

Cựu nữ BLV LPL hóa thân thành Ahri siêu quyến rũ đố ai rời mắt Cựu nữ BLV LPL hóa thân thành Ahri siêu quyến rũ đố ai rời mắt
LMHT: Nữ thần cosplay nào sẽ xuất hiện tại Chung kết LCK Mùa Xuân 2024? LMHT: Nữ thần cosplay nào sẽ xuất hiện tại Chung kết LCK Mùa Xuân 2024?
LMHT: Đánh bại T1, Gen.G Esports lên ngôi vô địch LCK Mùa Xuân 2024 LMHT: Đánh bại T1, Gen.G Esports lên ngôi vô địch LCK Mùa Xuân 2024

Nếu bạn đạt điều kiện nhận trang phục Vinh Quang cho kỳ 1 (80 Điểm Kỳ nếu ở bậc Vàng trở lên, hoặc 1.000 Điểm Kỳ nếu dưới bậc Vàng), bạn sẽ nhận được Kog'Maw Vinh Quang! Trong kỳ 2 sẽ là Sona Vinh Quang!

LMHT: Phần thưởng xếp hạng mùa giải 2024 có gì đặc biệt?

Tổng hợp thay đổi phần thưởng xếp hạng LMHT mùa 14

2023 2024
Trang phục Vinh Quang 2 3
Biểu cảm Vinh Quang 2 3
Biểu tượng Vinh Quang 2 3
Đa Sắc Vinh Quang 17 27
Biểu Tượng Xếp Hạng Cuối Mùa Giải 1 mỗi kỳ (tổng 2) với bậc cuối kỳ 1 mỗi mùa giải cho bậc cao nhất đạt được trong tất cả các kỳ
Khung Trang Trí Trang Phục Vinh Quang 1 mỗi mùa giải thể hiện bậc cao nhất đạt được trong tất cả các kỳ Yêu cầu nhận được cả 3 trang phục Vinh Quang từ mỗi kỳ.
Biểu Cảm Xếp Hạng 1 mỗi mùa giải, thể hiện bậc cao nhất đạt được trong cả mùa giải

Yêu cầu Điểm Kỳ cần thiết để nhận trang phục Vinh Quang ở bậc dưới Vàng đã giảm từ 1.600 xuống còn 1.000. Bạn vẫn sẽ nhận được trang phục Vinh Quang độc đáo như thường lệ kèm theo các sắc thái phụ thuộc vào xếp hạng của bạn vào cuối mỗi kỳ (nếu bạn đã nhận trang phục Vinh Quang sau khi kết thúc mỗi kỳ).

Nếu bạn hoàn thành (nhận được trang phục Vinh Quang) trong cả 3 kỳ, tất cả các trang phục sẽ được trang bị khung trang trí biểu thị hạng cao nhất mà bạn đạt được trong năm trên mỗi trang phục Vinh Quang. Điều này sẽ ngay lập tức áp dụng cho tất cả ba trang phục Vinh Quang mà bạn kiếm được trong năm sau khi chúng được trao.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn