Loạn Chiến Mobile chính thức khai tử tại thị trường game Việt Nam

Thứ ba - 16/04/2024 06:40
Mới đây, tựa game từng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Liên Quân Mobile giờ chẳng còn mấy ai chơi và đành tuyên bố đóng cửa.

Gần đây, nhà phát hành của tựa game Loạn Chiến Mobile đã thông báo về việc dừng hoạt động của trò chơi này. Từ ngày 16/04/2024, cổng thanh toán và đăng ký mới sẽ bị đóng, và đến ngày 16/07/2024, máy chủ cũng sẽ chính thức ngừng hoạt động.

DTCL 14.9: Trang bị tạo tác mới nào sẽ xuất hiện trong phiên bản sắp tới? DTCL 14.9: Trang bị tạo tác mới nào sẽ xuất hiện trong phiên bản sắp tới?
DTCL 14.8: Thần Tài được buff mạnh trở lại trong phiên bản sắp tới DTCL 14.8: Thần Tài được buff mạnh trở lại trong phiên bản sắp tới
DTCL 14.8: Những tướng 4 và 5 vàng nào sẽ được Riot buff mạnh? DTCL 14.8: Những tướng 4 và 5 vàng nào sẽ được Riot buff mạnh?

"Loạn Chiến Mobile rất cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của anh em trong suốt gần 2 năm qua. Chúng ta đã dành cho nhau rất nhiều kỷ niệm đẹp, tuy nhiên cuộc vui nào rồi cũng đến đến lúc tàn.

Vì không thể đi đến thống nhất trong việc gia hạn hợp đồng với đối tác NetDragon nên chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng sản phẩm Loạn Chiến Mobile sẽ dừng phát hành tại Việt Nam." - Đại diện nhà phát hành Funzy thông báo.

Để bù đắp cho cộng đồng game thủ, Funzy đã quyết định tặng quà cho những người chơi Loạn Chiến Mobile khi họ chuyển sang trải nghiệm tựa game khác của hãng, đó là Biệt Đội Đùn Đùn.

Loạn Chiến Mobile chính thức thông báo dừng phát hành tại Việt Nam

Loạn Chiến Mobile được ra mắt vào ngày 21/7/2022 trên cả hai nền tảng iOS và Android. Đây là một tựa game thuộc thể loại MOBA, cùng với những tựa game nổi tiếng khác như Liên Quân Mobile, LMHT Tốc Chiến và Mobile Legends: Bang Bang.

Funzy đã đầu tư mạnh mẽ vào sự kiện ra mắt Loạn Chiến Mobile, với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng và sự chú ý từ truyền thông. Tuy nhiên, như nhiều tựa game MOBA khác, Loạn Chiến Mobile đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với Liên Quân Mobile, một tên tuổi lớn đã thống trị thị trường.

Loạn Chiến Mobile chính thức thông báo dừng phát hành tại Việt Nam

Vào đầu năm 2024, tựa game MOBA nổi tiếng khác là Mobile Legends: Bang Bang cũng đã tuyên bố dừng hoạt động. Hiện tại, trừ LMHT: Tốc Chiến, không còn tựa game nào có thể cạnh tranh với Liên Quân Mobile trên thị trường game di động Việt Nam.

Mặc dù có đồ họa đẹp và lối chơi hấp dẫn, Tốc Chiến vẫn đối mặt với những hạn chế như trọng lượng game lớn, cập nhật thường xuyên và thời gian chơi kéo dài so với các tựa game MOBA khác. Hơn nữa, khi mới ra mắt, Tốc Chiến đã gặp phải nhiều vấn đề kỹ thuật và phản hồi tiêu cực từ cộng đồng. Dù vẫn giữ được lượng người chơi ổn định, Tốc Chiến vẫn chưa thể so sánh với Liên Quân Mobile.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Esports trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn