LMHT: Khi nào chế độ Bullet Heaven chính thức ra mắt?

Thứ bảy - 13/04/2024 00:31
Theo một số thông tin hé lộ từ Riot Games, nhiều game thủ đang rất mong chờ chế độ chơi mới Bullet Heaven của LMHT.
Mục lục

Vào ngày 08/04 vừa qua, Riot Games đã tung ra một video tiết lộ về những thay đổi sắp tới trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại, trong đó có việc giới thiệu chế độ chơi PVE mới mang tên Bullet Heaven.

LMHT: Tướng nào sẽ có màn “lột xác” ngoạn mục trong chế độ mới sắp tới? LMHT: Tướng nào sẽ có màn “lột xác” ngoạn mục trong chế độ mới sắp tới?
LMHT: Lộ diện 2 trang phục Vinh Quang của mùa giải xếp hạng 2024 LMHT: Lộ diện 2 trang phục Vinh Quang của mùa giải xếp hạng 2024
LMHT 14.8: Nhiều tướng bá đạo sẽ được buff dành cho MSI 2024 LMHT 14.8: Nhiều tướng bá đạo sẽ được buff dành cho MSI 2024

Chế độ Bullet Heaven là gì?

Bullet Heaven là một chế độ chơi lấy cảm hứng từ Vampire Survivors, một trò chơi pixel art nổi tiếng xuất hiện vào giữa năm 2023.

LMHT: Khi nào chế độ Bullet Heaven chính thức ra mắt?

Trong Vampire Survivors, người chơi sẽ lựa chọn một nhân vật, săn quái vật, thu thập điểm kinh nghiệm, tìm vật phẩm và nâng cấp vũ khí, đồng thời phải cố gắng để sống sót. Với việc mở khóa nhiều nhân vật, bản đồ và phần thưởng mới khi chơi lâu, mỗi ván chơi đều trở nên độc đáo và thú vị (có yếu tố roguelike).

Bản đồ Bullet Heaven

Thông thường các chế độ chơi mới luôn đi kèm diện mạo mới cho bản đồ. Thậm chí các trang phục mới cũng có thể được Riot Games thêm vào trong dịp này.

LMHT: Khi nào chế độ Bullet Heaven chính thức ra mắt?

Khi nào chế độ Bullet Heaven chính thức ra mắt?

Theo Eduardo Cortehoso, người đứng đầu nhóm phát triển chế độ chơi của LMHT, Bullet Heaven dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm 2024, cụ thể là vào mùa hè.

Tương tự như các chế độ chơi luân phiên khác, Bullet Heaven sẽ không tồn tại mãi mãi mà có thời gian cố định. Tuy nhiên, nếu nó chứng minh được sự thành công như cái cách mà Đấu Trường Chân Lý đã làm được, nó có thể được tách ra thành một chế độ chơi vĩnh viễn.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn