Bích Phương tự nhận 'vua lì đòn', fan cứng cũng không kéo nổi rank cho chị yêu

Thứ năm - 11/04/2024 01:13
Mới đây, "vua lì đòn” Bích Phương vừa đăng tải hình ảnh về tựa game Liên Quân Mobile, nhưng lịch sử đấu thế này thì hỏng hẳn.

Bích Phương được biết đến là một trong những ca sĩ nữ hàng đầu Việt Nam, không chỉ được biết đến với tài năng âm nhạc mà còn là người yêu thích trò chơi điện tử, đặc biệt là Liên Quân Mobile. Với sự hài hước và duyên dáng, cô đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn game thủ Liên Quân Mobile tại Việt Nam.

Liên Quân Mobile:

Gần đây, Bích Phương đã khiến fan bất ngờ khi chia sẻ một đoạn lịch sử đấu Liên Quân Mobile trên trang cá nhân. Tuy nhiên, với chuỗi thất bại nhiều trận liên tiếp, cô nhận được cái tên "vua lì đòn" từ fan vì thành tích không mấy ấn tượng.

Liên Quân Mobile:

Khá dễ hiểu khi Bích Phương đang tập làm quen với mức rank mới (Cao Thủ) của Liên Quân Mobile. Sau khi đăng tải, người hâm mộ đã thể hiện sự đồng cảm với cô khi nhận thấy rằng Bích Phương chỉ chơi game vì vui nhưng kết quả không như mong đợi.

Liên Quân Mobile:

Thêm vào đó, fan còn xót xa khi nghe Bích Phương chia sẻ rằng dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn gặp thất bại. Cô cho rằng, "thua không nản, phải có ý chí lớn" mới có thể chinh phục rank hiện tại. Tuy nhiên, với chuỗi trận thua liên tục, có lẽ FC (Fan Club) cũng không thể giúp cô nàng lật ngược tình thế này.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn đến từ Bích Phương cùng Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn