DTCL 14.7: Top 3 trang bị cực khỏe trong meta hiện tại mới nhất

Thứ năm - 11/04/2024 01:11
Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến danh sách top 3 món trang bị mà bạn nên ưu tiên ghép để có thể leo rank hiệu quả trong meta DTCL 14.7 mùa 11.
Mục lục

Việc cập nhật phiên bản DTCL 14.7 đã đem đến những biến đổi đáng chú ý cho meta hiện tại của mùa 11 với sự bùng nổ của các đội hình reroll mạnh mẽ. Đồng thời, các đội hình ưu tiên sát thương vật lý cũng đang thể hiện sức mạnh của mình sau những cải tiến về sức mạnh.

Do đó, việc lựa chọn trang bị cũng đang có sự khác biệt so với meta trước đây. Trong bài viết này, hãy cùng Mọt tui điểm qua top 3 trang bị mà bạn nên ưu tiên sử dụng trong meta 14.7 của Đấu Trường Chân Lý mùa 11 nhé!

DTCL 14.7: Top 3 trang bị cực khỏe trong meta hiện tại mới nhất

Top 3 trang bị nên ưu tiên sử dụng trong meta 14.7

DTCL 14.7: Hướng dẫn build đội hình reroll Thiên Cung Tử Thần với Kha DTCL 14.7: Hướng dẫn build đội hình reroll Thiên Cung Tử Thần với Kha'Zix carry mùa 11
DTCL 14.7: Top đội hình mạnh nhất meta mùa 11 mới nhất DTCL 14.7: Top đội hình mạnh nhất meta mùa 11 mới nhất
DTCL 14.7b: Tướng siêu lỗi chính thức ăn Nerf khẩn cấp cùng Lõi đặc biệt này DTCL 14.7b: Tướng siêu lỗi chính thức ăn Nerf khẩn cấp cùng Lõi đặc biệt này

Quyền Năng Khổng Lồ

Sự xuất hiện của các đội hình reroll tướng 3 tiền mạnh như Yone hay Volibear đã đưa Quyền Năng Khổng Lồ trở nên phổ biến trong hầu hết các trận đấu. Ngoài ra, các carry 4 và 5 tiền như Kayn, Leesin hay Wukong cũng hoàn toàn có thể tận dụng trang bị này một cách hiệu quả, thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ nếu họ có đủ mảnh Cung Gỗ và Giáp Lưới.

DTCL 14.7: Top 3 trang bị cực khỏe trong meta hiện tại mới nhất

Đặc biệt, trang bị này càng trở nên đáng gờm khi kết hợp với lõi nâng cấp Quyền Năng Phi Thường. Hiện tại, Quyền Năng Khổng Lồ chiếm 53.8% tỷ lệ xuất hiện trong top và có tỷ lệ thắng là 13.9%.

Ngọn Giáo Shojin

Ngọn Giáo Shojin gần như trở thành trang bị không thể thiếu đối với các tướng sử dụng sức mạnh phép thuật trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11. Với khả năng hồi năng lượng sau mỗi đòn đánh, Ngọn Giáo Shojin rất phù hợp để tối ưu trang bị ngay từ đầu trận, đặc biệt là khi có những tướng def máu như Kog'Maw hay Ahri.

DTCL 14.7: Top 3 trang bị cực khỏe trong meta hiện tại mới nhất

Ở giai đoạn sau, Lillia, Morgana hay Azir cũng có thể tận dụng sức mạnh của Ngọn Giáo Shojin để gây sát thương trong giao tranh. Với tỷ lệ xuất hiện 52.0% trong top 4 và tỷ lệ thắng là 13.6%, Ngọn Giáo Shojin đang là trang bị ấn tượng trong meta 14.7 của Đấu Trường Chân Lý.

Thú Tượng Thạch Giáp

DTCL 14.7: Top 3 trang bị cực khỏe trong meta hiện tại mới nhất

Có vẻ như Thú Tượng Thạch Giáp đang là món trang bị chống chịu được nhiều game thủ ưa thích sử dụng trong ĐTCL mùa 11 khi trong meta hiện tại, item này đang có tỉ lệ xuất hiện lên tới 3.34/8. Đây là điều không quá bất ngờ bởi nhiều vị tướng tanker mạnh ở thời điểm hiện tại đều sở hữu cho mình lượng máu ấn tượng, và thứ họ cần sẽ là giáp và kháng phép cộng thêm để có thể chống chọi lại trước sát thương từ phía kẻ địch. Thú Tượng Thạch Giáp cũng là trang bị mà bạn có thể ưu tiên ghép từ giai đoạn đầu trận nhằm gia tăng sức mạnh cho dàn chắn của mình.

Trên đây là top 3 món trang bị mà bạn nên ưu tiên trong meta DTCL 14.7 của mùa 11. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank của mình. Đồng thời đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn trong tương lai nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn