DTCL 14.8: Thần Tài được buff mạnh trở lại trong phiên bản sắp tới

Thứ sáu - 12/04/2024 00:25
Mới đây, theo thông tin từ Riot, tộc Thần Tài sẽ trở lại mạnh mẽ trong bản DTCL 14.8, khiến nhiều game thủ vô cùng háo hức chờ đón.

Kể từ phiên bản DTCL 14.1, Riot Games đã thực hiện một sự thay đổi quan trọng đối với cơ chế chuỗi thắng thua, khiến việc đạt được chuỗi này trở nên khó khăn hơn và chuỗi thua cũng trở nên rủi ro hơn đáng kể. Mốc thắng/thua đã được điều chỉnh từ 2/3/4/5 lên thành 3/4/5/6.

Điều này có nghĩa là bạn cần phải thua ít nhất 3 trận để bắt đầu nhận được nhiều vàng từ chuỗi, điều này đặc biệt rủi ro trong giai đoạn giữa trận đấu và gần như không có cờ thủ nào muốn chơi chuỗi thua ở vòng 3 - 4 vì mất máu quá nhiều. Ngược lại, lối chơi chuỗi thắng đang trở nên phổ biến hơn.

DTCL 14.8: Thần Tài được buff mạnh trở lại trong phiên bản sắp tới

Người chơi cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn về việc giữ tướng trên hàng chờ để nâng cấp lên 2 sao hoặc bán để kiếm thêm vàng, vì họ sẽ ít tiền hơn từ chuỗi và phải tích lũy 50 vàng mất thời gian hơn nhiều. Thay đổi về chuỗi thắng/thua trong phiên bản DTCL 14.1 đã tạo ra một sự thay đổi toàn diện trong các trận đấu, khi mọi người đều hướng đến chuỗi thắng và các trận đấu "đẩy máu" trở nên khắc nghiệt hơn.

Lý do mà Riot Games thực hiện thay đổi này là để giảm sức mạnh của lối chơi đánh Heartsteel chuỗi thua và lên cấp kiếm siêu sao sớm. Tuy nhiên, khi DTCL Mùa 10 kết thúc, thay đổi này đã không còn cần thiết nữa, và đã đến lúc trò chơi trở lại với bản chất ban đầu.

DTCL 14.8: Thần Tài được buff mạnh trở lại trong phiên bản sắp tới

Neft lối chơi này, Riot Mortdog (giám đốc dự án DTCL) vừa công bố rằng chuỗi 2 sẽ chính thức trở lại trong phiên bản DTCL 14.8, dự kiến ra mắt vào ngày 17/04/2024. Với việc chuỗi 2 quay trở lại, người chơi có thể tích thêm tiền từ sớm, tích lũy 50 nhanh hơn và sẽ có nhiều người lựa chọn lối chơi Fast 8, Fast 9 hơn.

Hiện tại, các đội hình late game như Irelia Vũ Kiếm Sư, Azir Long Vương, Đại Náo Thiên Cung hay Kaisa Hắc Long Vương vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Với những thay đổi về chuỗi thắng/thua như trên, dự kiến các đội hình late game này sẽ tiếp tục được ưa chuộng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn