LMHT: VCS 2024 Mùa Xuân sẽ là mùa giải cuối cùng của SofM vì lý do này!

Thứ năm - 11/04/2024 01:11
Mới đây, nam streamer Bomman vừa có những chia sẻ về tương lai của SofM tại VCS 2024 Mùa Hè theo khiến nhiều fan cảm thấy tiếc nuối.

Chiều hôm qua (07/04), trận Chung kết tổng giải đấu VCS 2024 Mùa Xuân đã diễn ra hấp dẫn giữa hai đội Vikings Esports (VKE) và GAM. Đây là dịp quý hiếm để SofM - thủ lĩnh của VKE, có cơ hội lần đầu tiên vô địch một giải đấu trong nước.

LMHT: Hủy diệt Team Secret 3-1 , Vikings Esports thẳng tiến vào chung kết tổng VCS 2024 LMHT: Hủy diệt Team Secret 3-1 , Vikings Esports thẳng tiến vào chung kết tổng VCS 2024
LMHT:  Hủy diệt DK với tỉ số 3-0, T1 quyết tâm tiến vào Chung kết LCK Mùa Xuân 2024 LMHT: Hủy diệt DK với tỉ số 3-0, T1 quyết tâm tiến vào Chung kết LCK Mùa Xuân 2024
LMHT: Phục thù VKE, GAM lên ngôi vô địch VCS lần thứ 10 cùng tấm vé đến MSI 2024 LMHT: Phục thù VKE, GAM lên ngôi vô địch VCS lần thứ 10 cùng tấm vé đến MSI 2024

Tuy nhiên, niềm may mắn không mỉm cười với SofM khi VKE phải chấp nhận thất bại với tỷ số 1-3. Dù vậy, sự xuất sắc của SofM và đội VKE đã tạo nên một trận đấu hấp dẫn với GAM, trở thành một trong những trận chiến đáng nhớ nhất mà VCS đã từng chứng kiến.

LMHT: VCS 2024 Mùa Xuân sẽ là mùa giải cuối cùng của SofM vì lý do này!

Ngay sau trận đấu, SofM đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình trên Facebook, khẳng định cần "tuyển support gấp" cho VCS 2024 Mùa Hè và biểu dương những đồng đội đã "gồng gánh" anh suốt vòng Playoffs vừa qua.

LMHT: VCS 2024 Mùa Xuân sẽ là mùa giải cuối cùng của SofM vì lý do này!

Thông báo này không mang lại niềm vui cho người hâm mộ VCS và fan của SofM, vì ai cũng biết rằng việc SofM trở lại vị trí hỗ trợ không phải là lựa chọn của anh. Sau những rắc rối ở đầu mùa giải, VKE không thể tìm ra một hỗ trợ phù hợp, buộc SofM phải đảm nhận vai trò này.

LMHT: VCS 2024 Mùa Xuân sẽ là mùa giải cuối cùng của SofM vì lý do này!

Nếu tìm được người chơi phù hợp, khả năng cao SofM sẽ trở lại vị trí HLV và không thi đấu nữa. Mặc dù nhiều fan mong muốn anh trở lại để cùng đội giành nhiều danh hiệu lớn hơn. Đặc biệt, sau vòng Playoffs vừa qua, SofM đã chứng tỏ trình độ cá nhân xuất sắc, tư duy chiến lược sắc bén và khả năng dẫn dắt VKE tới những thành công lớn hơn.

LMHT: VCS 2024 Mùa Xuân sẽ là mùa giải cuối cùng của SofM vì lý do này!

Tuy nhiên, việc SofM muốn nghỉ ngơi cũng không phải điều khó hiểu. Sau khi rời khỏi LPL và thông báo dừng hoạt động 2 năm trước, ít ai ngờ rằng anh chàng sẽ trở lại và tham gia mạnh mẽ trong mùa giải VCS lần này. Dù so với các tuyển thủ trẻ, SofM đã có "tuổi đời" và có khả năng cao, anh không còn quá hứng thú với việc dành thời gian thi đấu như trước.

LMHT: VCS 2024 Mùa Xuân sẽ là mùa giải cuối cùng của SofM vì lý do này!

Ngoài ra, trong buổi stream gần đây, khi một fan đặt câu hỏi về việc SofM sẽ trở lại thi đấu trong mùa giải VCS 2024 Mùa Hè hay không, nam streamer Bomman đã cho biết rằng rất khó khăn để SofM quay trở lại sân chơi chuyên nghiệp vì lý do cá nhân. Theo anh, SofM có thể sắp chuẩn bị cho đám cưới của mình, do đó sẽ không có đủ thời gian để thi đấu.

Hiện tại, SofM đã thi đấu xuất sắc và đảm nhận vai trò thủ lĩnh của VKE suốt mùa giải VCS vừa qua. Tuy nhiên, việc trở lại với vai trò tuyển thủ không phải là quyết định đơn giản, và SofM tự hiểu rõ hơn ai hết về khả năng của mình và đã suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn