DTCL mùa 11: Top 3 đội hình leo rank chuẩn meta 14.8 mới nhất

Thứ hai - 22/04/2024 06:03
Trong bài viết này, Mọt sẽ mang đến cho các bạn top 3 đội hình mạnh mẽ trong meta 14.8 của DTCL mùa 11 thời điểm hiện tại nhé!
Mục lục

Việc tướng 4 tiền được tăng cường ngay lập tức đã khiến cho các đội hình truyền thống ở level 8 trở nên mạnh mẽ hơn trong meta hiện tại. Ngược lại, các đội hình reroll tướng 3 tiền đã mất đi sức mạnh khi Yone và Volibear không còn quá mạnh như trước. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn đội hình nào để leo rank trong meta 14.8, hãy tham khảo danh sách dưới đây mà Mọt tổng hợp cho bạn nhé!

DTCL mùa 11: Top 3 đội hình leo rank chuẩn meta 14.8 mới nhất

Top 3 đội hình leo rank mạnh nhất meta ĐTCL 14.8

DTCL mùa 11: Bó tay trong việc cân bằng, Riot thẳng tay xóa Lõi bá đạo này thêm lần nữa DTCL mùa 11: Bó tay trong việc cân bằng, Riot thẳng tay xóa Lõi bá đạo này thêm lần nữa
DTCL 14.9: Những trang bị mới nào sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới? DTCL 14.9: Những trang bị mới nào sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới?
DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ dẫn đầu meta hiện tại DTCL mùa 11: Hướng dẫn build đội hình Long Vương Khổng Lồ dẫn đầu meta hiện tại

Kai'Sa Đấu Sĩ

Kai'Sa vẫn là một trong những tướng nổi bật trong meta 14.8 của ĐTCL dù đã bị giảm sức mạnh một chút. Với sức bền của Đấu Sĩ kết hợp với sát thương lớn từ Kai'Sa và Xayah, đây là một đội hình có khả năng công thủ toàn diện nhất hiện tại. Tuy nhiên, với sức hút của Kai'Sa Đấu Sĩ, bạn sẽ phải cạnh tranh với người chơi khác để xây dựng một đội hình mạnh mẽ nhất.

DTCL mùa 11: Top 3 đội hình leo rank chuẩn meta 14.8 mới nhất

Về trang bị, bạn có thể chọn Vô Cực Kiếm, Cung Xanh và Diệt Khổng Lồ cho Kai'Sa, hoặc thay thế một trong ba bằng Ngọn Giáo Shojin để tăng khả năng ra chiêu.

Long Vương + 5 tiền flex

Nếu chưa có bộ khung sẵn từ đầu, bạn có thể def máu và sử dụng tướng 5 tiền kèm Long Vương ở level 9 để tạo ra một đội hình mạnh mẽ. Hwei và Azir sẽ là nguồn sát thương chính, trong khi Ornn, Udyr hoặc Diana sẽ bảo vệ carry khỏi sát thương. Để sử dụng đội hình này, bạn cần chuỗi thắng ở giai đoạn đầu trận hoặc hướng đến Thần Tài để tạo lợi thế.

DTCL mùa 11: Top 3 đội hình leo rank chuẩn meta 14.8 mới nhất

Với trang bị, Ngọn Giáo Shojin là không thể thiếu cho Azir và Hwei. Azir có thể sử dụng Cuồng Đao và Găng Bảo Thạch, Hwei thì Găng Bảo Thạch và Quỷ Thư Morello.

Gnar - Kindred reroll

Bộ đôi Gnar - Kindred đang trở thành "hiện tượng" trong meta 14.8 khi được khá nhiều người chơi sử dụng đồng thời mang lại độ hiệu quả cực kì cao. Đặc biệt khi sở hữu những lõi nâng cấp đi kèm mạnh mẽ như Ươm Mầm hay Vương Miện Thần Rừng, sức mạnh của đội hình này sẽ được nâng lên một cách đáng kể. Về giai đoạn sau, Kayn, Ornn hay Azir đều là những sự bổ sung chất lượng nhằm giúp gia tăng khả năng dành chiến thắng cho đội hình Gnar - Kindred reroll.

DTCL mùa 11: Top 3 đội hình leo rank chuẩn meta 14.8 mới nhất
Về trang vị, Quyền Năng Khổng Lồ và Huyết Kiếm sẽ là những sự lựa chọn giúp tối ưu sức mạnh của Gnar ở tuyến trước. Trong khi đó với Kindred, Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch và Mũ Phù Thủ/Nanh Nashor sẽ là những item giúp vị tướng này trở thành một cỗ máy sát thương đáng sợ.

Trên đây là top 3 đội hình mạnh nhất mà bạn nên sử dụng để leo rank trong meta 14.8 của ĐTCL. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank của mình.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn