Sự cố máy chủ của Liên Quân Mobile khiến cộng đồng game thủ dậy sóng

Thứ ba - 23/04/2024 05:08
Mới đây nhất, tựa game Liên Quân Mobile bất ngờ gặp sự cố máy chủ làm hàng loạt người chơi văng game vô cùng khó chịu.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng game thủ bỗng lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ Liên Quân Mobile vì sự cố văng game không mong muốn. Sự việc bắt nguồn từ ngày 20/4 - khi diễn ra sự kiện Cúp Vinh Quang, khiến nhiều tài khoản bị văng game liên tục, giảm thời gian "săn điểm" của các game thủ.

Chính vì sự cố bất ngờ đó mà Garena đã phải đối mặt với hàng loạt sự chỉ trích từ phía người chơi. Thậm chí, cộng đồng fan bắt đầu hoài nghi về cách quản lý của NPH dành cho tựa game "con cưng" ở thời điểm hiện tại.

Phía Garena này đã khắc phục sự cố nhanh chóng để người chơi có thể đăng nhập vào game vào khoảng 22h cùng ngày. Tuy nhiên, sau đó chỉ vài giờ, tình trạng văng game lại tái diễn, ảnh hưởng đến trải nghiệm của phần lớn game thủ.

Sự cố máy chủ của Liên Quân Mobile khiến cộng đồng game thủ dậy sóng

Đáng chú ý là vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà còn xuất hiện ở Đài Loan, Thái Lan và Indonesia. Nhiều game thủ bắt đầu lo lắng về tương lai của tựa game này, nhất là trong thời điểm tựa game đang có quá nhiều hợp tác với Vương Giả Vinh Diệu.

Nhiều game thủ cho rằng có thể trong tương lai, Liên Quân Mobile sẽ chuyển giao sang Vương Giả Vinh Diệu như ở các khu vực khác.

Đến thời điểm hiện tại, Garena Việt Nam đã xác nhận khắc phục sự cố và đưa ra các biện pháp đền bù cho cộng đồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chơi cảm thấy bất an và không hài lòng với tình hình hiện tại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn