Vòng Khởi Động MSI 2024 - Liệu GAM có thể gây được bất ngờ lớn?

Thứ hai - 22/04/2024 06:03
Dự kiến, Vòng Khởi Động MSI 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 1/5.
Mục lục

Mới đây, Riot Games vừa công bố lịch thi đấu giải MSI 2024 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Và để khởi đầu giải đấu sẽ là các cặp trận của Vòng Khởi Động theo lịch như sau:

Vòng Khởi Động MSI 2024 có những cặp trận hấp dẫn nào?

Vòng Khởi Động MSI 2024

Bảng A

  • Trận 1: T1 vs EST
  • Trận 2: FLY vs PSG

Bảng B

  • Trận 1: TES vs LLL
  • Trận 2: FNC vs GAM

Tại Vòng Khởi Động của MSI 2024, có thể dễ dàng nhận thấy cặp trận đầu tiên được nhiều người quan tâm khi có sự góp mặt của T1. Dù rằng đối thủ của họ là Estral Esports (đội tuyển đến từ khu vực Mỹ Latinh) không được đánh giá cao cho lắm, tuy nhiên các fan hâm mộ của T1 chắc chắn sẽ không bỏ qua được cặp trận này. Theo dự đoán, khả năng cao đây sẽ là cuộc dạo chơi của nhà đương kim vô địch CKTG 2023.

Tiếp theo chính là cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển FlyQuest và PSG Talon. 2 đội tuyển đến từ khu vực Bắc Mỹ và PCS có thể được nói là có trình độ khá cân bằng. Tuy nhiên theo đánh giá chuyên môn thì FLY vẫn sẽ nhỉnh hơn một chút.

Trong khi đó, cuộc đối đầu giữa TES (LPL) và LLL (Brazil) sẽ là cuộc đối đầu không cân sức. Với những cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng LMHT quốc tế như 369, Tian, JackeyLove và Meiko, chắc chắn LOUD sẽ cần phải thi đấu 'sáng tạo' để tạo ra những bất ngờ tại cặp trận này.

Vòng Khởi Động MSI 2024 có những cặp trận hấp dẫn nào?

Cuối cùng là trận đấu giữa FNC và GAM, dù đội hình của GAM đang là phiên bản “chắp vá” và có đầy những lỗ hổng. Tuy nhiên, GAM vẫn là nhà đương kim vô địch VCS và thường xuyên có những màn “gạt giò” ở đấu trường quốc tế. Vậy nên đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu cực kỳ hấp dẫn ở Vòng Khởi Động cũng như MSI 2024.

Dù rằng các cặp trận có vẻ chưa cân tài cân sức, thế nhưng thể thức MSI 2024 lần này có sự thay đổi. Theo đó, Vòng Khởi Động MSI 2024 sẽ diễn ra theo thể thức nhánh thắng nhánh thua. Vì vậy các đội tuyển yếu thế vẫn có cơ hội sửa sai nếu thua trận đấu đầu tiên.

Hãy cùng theo dõi để ủng hộ GAM Esports tại giải đấu MSI 2024 nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn