SSM mùa 65 của Liên Quân Mobile có trang phục nào hấp dẫn?

Thứ hai - 22/04/2024 22:08
Mới đây, theo thông tin được hé lộ, bộ ba trang phục SSM mùa 65 trong Liên Quân Mobile đang khiến nhiều game thủ vô cùng chờ đón.

Hiện tại, SSM mùa 64 vẫn đang diễn ra và thu hút rất nhiều người chơi. Tuy nhiên, mới đây, theo một số thông tin vừa chia sẻ về các vị tướng sẽ xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh mùa 65 sắp tới. Điều đặc biệt là Aoi và Grakk sẽ là hai vị tướng chính trong sổ lần này. Chủ đề của tháng tới là Biệt Đội Dạ Ưng vô cùng hấp dẫn.

SSM mùa 65 của Liên Quân Mobile có trang phục nào hấp dẫn?

Ở rank, cả hai vị tướng Liên Quân này đều là lựa chọn phổ biến nhưng thường bị cấm do khả năng gây khó chịu. Do đó, khi leo rank cao, việc gặp được 2 vị tướng này sẽ trở nên hiếm hơn.

SSM mùa 65 của Liên Quân Mobile có trang phục nào hấp dẫn?

Grakk là một Trợ Thủ được biết đến với khả năng khống chế mạnh mẽ, tạo áp lực lớn trong suốt trận đấu, đặc biệt tại đường Rồng. Người chơi có thể sử dụng Grakk để phá hoặc ngăn chặn kẻ địch farm nhanh, giúp team có lợi thế. Trong giai đoạn sau, chỉ cần Grakk thực hiện các pha kéo địch hiệu quả, hoặc hút nhiều người, đội của anh ta sẽ dễ dàng chiến thắng.

SSM mùa 65 của Liên Quân Mobile có trang phục nào hấp dẫn?

Về Aoi, cô nàng gây ác mộng cho Xạ Thủ và Pháp Sư với khả năng gây sát thương cao và cơ động. Với sức mạnh ổn định từ đầu đến cuối trận, Aoi tạo áp lực lớn đối với đội bạn, giúp người chơi dễ dàng chiến thắng.

Chắc chắn thông tin về sổ sứ mệnh mùa 65 đã khiến nhiều game thủ phấn khích và mong đợi. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để mở sổ và sở hữu những skin mới này vào cuối tháng. Đồng thời, đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn