Cộng đồng nói gì khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với "bạn thân" khác giới

Thứ tư - 24/04/2024 21:16
Mới đây, Ma Vương Zeros lại khiến dân cư mạng một pha xôn xao khi phát triển lại mối quan hệ với “người ấy”.

Trong quá trình Zeros trở thành một "hiện tượng" trên mạng xã hội, không thể không đề cập đến mối quan hệ phức tạp giữa nam game thủ này và cô người yêu Yogurt Ng. Mặc dù đã thông báo chia tay từ lâu, nhưng cặp đôi này vẫn khiến người xem cảm thấy chán chường khi liên tục chia sẻ những nội dung kỳ lạ đến mức không giống ai.

Cộng đồng phản ứng ra sao khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với

Cách đây khoảng một tháng, Zeros đã gây sốc trên mạng xã hội khi "vô tình" ghé thăm nhà Yogurt vào lúc 3 giờ sáng. Mặc dù đang bận rộn với nhiều drama nghiêm trọng, nhưng Yogurt không phản đối và thể hiện sự ủng hộ Zeros. Nhiều người cho rằng cặp đôi đã "kết hợp tạo content", tận dụng sự quan tâm của cộng đồng để thu về nhiều tương tác.

Sau một thời gian im lặng, khi mọi chuyện dường như đã kết thúc, tối ngày 22/04, Zeros bất ngờ đăng hình ảnh ăn tối tình tứ với "bạn tốt" của mình - Yogurt, vẫn trong hình ảnh gợi cảm và quyến rũ. Hành động này khiến người xem cảm thấy mệt mỏi và chán chường với cặp đôi nổi tiếng này.

Cộng đồng phản ứng ra sao khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với

Mọi người đều bất ngờ trước sự tình cảm mà Zeros thể hiện. Tuy nhiên, anh chàng khẳng định họ chỉ "là bạn không thể yêu... mãi là bạn tốt"... và không hơn nữa.

Cộng đồng phản ứng ra sao khi Zeros trở thành “lò vi sóng” với

Chắc chắn rằng tình cảm không thể ngăn cản. Tuy nhiên, việc lợi dụng tình cảm này để trở thành trò "mua vui" trên mạng xã hội là một vấn đề khác. Với việc này không phải là lần đầu tiên Zeros và Yogurt "chia tay", có lẽ cả hai sẽ tiếp tục tạo ra nhiều câu chuyện đầy trớ trêu trong tương lai.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn