DTCL 14.8: Leo rank thần tốc với Lee Sin Carry cực tín mùa 11 mới nhất

Thứ năm - 25/04/2024 06:19
Trong bản hotfix 14.8b, các tướng carry 4 vàng đã bắt đầu có nhiều đất diễn hơn ở DTCL mùa 11. Trong đó, một vài đội hình xoay quanh Lee Sin đang rất hot.
Mục lục

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn bạn khám phá sức mạnh của "Thầy Tu Mù" Lee Sin trong DTCL mùa 11 thông qua 3 đội hình mạnh mẽ sau đây. Chắc chắn rằng chúng sẽ giúp bạn cải thiện thứ hạng của mình đáng kể trong thời gian sắp tới. Không dài dòng nữa, hãy cùng nhau bắt đầu đọc bài viết ngay!

ĐTCL 14.8: Top đội hình leo rank thần tốc với Lee Sin Carry cực tín mới nhất

Top 3 đội hình Lee Sin Carry ở DTCL mùa 11 mới nhất

Lee Sin Song Đấu

Trong các phiên bản trước, các đội hình Song Đấu thường sử dụng Volibear và Tristana 3 sao làm nguồn sát thương chính. Tuy nhiên, sau khi cập nhật phiên bản mới và meta dần chuyển sang tập trung vào các tướng 4 vàng, hiện tại, Lee Sin sẽ phù hợp hơn để đảm nhận vai trò carry trong đội hình này.

ĐTCL 14.8: Top đội hình leo rank thần tốc với Lee Sin Carry cực tín mới nhất

Việc ghép Song Đấu giúp Lee Sin có khả năng gây sát thương liên tục và hồi phục nhanh chóng. Ở cấp độ 6, Song Đấu còn cung cấp khả năng giảm sát thương nhận vào, giúp Lee Sin trụ được lâu hơn trong combat dù đứng ở vị trí hàng sau. Khi hoàn thiện đội hình ở cấp độ 8, chúng ta nên lên cấp 9-10 để ghép thêm Long Vương, lấy khả năng làm choáng, rất hữu ích trong các combat cuối trận và Hiền Giả để có thêm Hút Máu Toàn Phần cho Lee Sin cũng như các tướng Song Đấu khác.

  • Đội hình: Yasuo - Qiyana - Diana - Volibear - Tristana - Lee Sin - Wukong - Irelia
  • Tộc/Hệ: 6 Song Đấu - 2 Long Vương - 2 Thiên Cung - 2 Hiền Giả

Lee Sin Long Vương

Lee Sin Long Vương là đội hình cực mạnh, có cơ hội lớn để tranh top 1 ở meta hiện tại. Đội hình được xây dựng hầu hết từ các tướng 4-5 vàng, vì vậy tổng thể sức mạnh là rất lớn.

ĐTCL 14.8: Top đội hình leo rank thần tốc với Lee Sin Carry cực tín mới nhất

Chọn Lee Sin làm carry trong đội hình này là bởi meta hiện tại hầu như đều đánh ở 8, do đó chúng ta sẽ cần phải có một carry khỏe ở cấp độ này để thủ máu và eco lại lên 9-10. Bên cạnh đó, sát thương của quân cờ cũng không có quá nhiều sự chênh lệch so với các tướng 5 tiền 2 sao khác. Đội hình Lee Sin Long Vương sẽ tròn form ở cấp độ 9 nhưng chúng ta có thể sử dụng form Song Đấu hoặc Long Vương với Lee Sin Carry để thủ máu ở cấp độ 8.

  • Đội hình: Janna - Riven - Diana - Galio - Lee Sin - Wukong - Irelia - Rakan - Morgana (cấp độ 9)
  • Tộc/Hệ: 4 Long Vương - 3 Sử Gia - 2 Quý Nhân - 2 Hiền Giả - 2 Đấu Sĩ - 2 Song Đấu

Lee Sin Hiền Giả

Lee Sin Hiền Giả là một đội hình khá mạnh ở meta hiện tại. Hiền Giả không chỉ cung cấp cho quân cờ này lượng lớn Hút Máu Toàn Phần mà còn cho thêm một lượng lớn AP, từ đó chúng ta có thể sử dụng thêm được một carry phụ gây sát thương phép ở hàng sau.

ĐTCL 14.8: Top đội hình leo rank thần tốc với Lee Sin Carry cực tín mới nhất

Với Lee Sin Hiền Giả, chúng ta có thể hoàn thiện bộ khung đội hình ở cấp độ 8. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên lên cấp 9-10 để bổ sung Long Vương, lấy thêm hiệu ứng.

  • Đội hình: Zyra - Aatrox - Diana - Galio - Lee Sin - Morgana - Wukong - Irelia
  • Tộc/Hệ: 4 Hiền Giả - 2 Long Vương - 2 U Linh - 3 Sử Gia - 2 Đấu Sĩ - 2 Song Đấu

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn