Cộng đồng phản ứng gì khi nam streamer Sena “ngựa quen đường cũ”?

Thứ năm - 25/04/2024 04:18
Mới đây, nam streamer Tú Sena tiếp tục khiến cộng đồng LMHT Việt xôn xao khi vướng phải những thông tin đáng xấu hổ.

Trong cộng đồng LMHT Việt, ngoài Zeros, nếu phải đề cập đến một cái tên luôn gắn liền với những drama và thậm chí đã từng xuất hiện trên sóng truyền hình, không thể không nhắc đến nam streamer Tú Sena - cựu thành viên của nhóm streamer SBTC và người bạn thân thiết của Thầy Giáo Ba. Sau nhiều tranh cãi trong quá khứ, Sena đã chuyển hướng hoạt động sang lĩnh vực "đỏ đen" và gây nhiều phản ứng tiêu cực từ cả fan hâm mộ của mình.

Phản ứng cộng đồng ra sao khi nam streamer Sena hóa “ngựa quen đường cũ”?

Gần đây, nam streamer này lại tiếp tục bị cáo buộc lừa đảo khán giả. Trong một sự kiện trực tuyến, sau khi nhận được tiền chuyển khoản từ khán giả, Sena đã biến mất mà không hẹn ngày tái ngộ. Theo thông tin từ "nạn nhân", khoảng 400 người đã chuyển khoản cho anh chàng với mỗi người khoảng 100k, tổng số tiền này là rất lớn. Đáng chú ý, sau đó Tú Sena đã chặn tự động các nội dung liên quan đến vụ việc trên kênh chat, bao gồm cả yêu cầu trả lại tiền.

Phản ứng cộng đồng ra sao khi nam streamer Sena hóa “ngựa quen đường cũ”?

Tuy nhiên, phản ứng từ cộng đồng mạng sau sự việc anh chàng chủ yếu là ý kiến trái chiều. Đa số cho rằng người chịu thiệt không cần trách ai khác ngoài chính bản thân, vì họ đã rơi vào bẫy và mất tiền một cách tự nguyện. Nhiều người thậm chí cho rằng: "Ai cũng biết về Sena, không ai ép buộc họ tham gia. Họ tự chịu trách nhiệm với hành động của mình". Hành động tham gia vào các hoạt động của nam streamer thực tế cũng vi phạm pháp luật, vì vậy khó có khả năng cơ quan chức năng sẽ can thiệp vào vụ việc.

Phản ứng cộng đồng ra sao khi nam streamer Sena hóa “ngựa quen đường cũ”?

Có thể nói, việc Tú Sena thực hiện các hoạt động "đỏ đen" là một phần của vấn đề. Tuy nhiên, nguyên nhân chính có lẽ là sự ủng hộ không suy nghĩ của khán giả, vô tình "tiếp tay" cho anh chàng tiếp tục hành vi của mình.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn