Một thiên thần nhỏ ra đi mãi mãi vì đói và sợ vì người mẹ bận đi 'chữa lành'

Thứ bảy - 20/04/2024 22:56
Người mẹ đã để lại đứa con để đi chơi dẫn đến cái kết đầy thương tâm của thiên thần nhỏ, gây phẫn nộ gay gắt trong lòng cộng đồng.

Tòa án bang Ohio đã tiếp nhận một vụ án liên quan đến sự ra đi của một thiên thần nhỏ 16 tháng tuổi. Sự việc đau lòng gây rúng động nước Mỹ diễn ra vào tháng 6/2023, . Đứa bé đáng thương tên là Jailyn, con của người phụ nữ 33 tuổi Kristel Candelario, ngụ tại phố Cleveland, Ohio, Mỹ.

Một thiên thần nhỏ ra đi mãi mãi vì đói và sợ vì người mẹ bận đi chơi
Người phụ nữ giựt hụi bất chấp, được free ship hẳn chiếc quan tài Người phụ nữ giựt hụi bất chấp, được free ship hẳn chiếc quan tài
Dẫn con người lạ về nhà nuôi, thiếu nữ khiến mọi người chấm hỏi? Dẫn con người lạ về nhà nuôi, thiếu nữ khiến mọi người chấm hỏi?
Chương cuối đầy bi thương của cụ bà bán sách góc đường Cách Mạng Tháng Tám Chương cuối đầy bi thương của cụ bà bán sách góc đường Cách Mạng Tháng Tám

Cơ quan chức năng đã đến khám xét ngôi nhà của Kristel. Dựa trên thông tin được cung cấp từ hàng xóm, họ đã nghe thấy tiếng khóc thất thanh của bé Jailyn xuyên đêm. Tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện thi thể của đứa trẻ tội nghiệp trong tình trạng rất kinh khủng. Gương mặt em hốc hác. Mắt trũng sâu. Xác chết nằm trên chiếc giường phủ đầy phân, nước tiểu. Chuyên gia pháp y tại hiện trường còn phát hiện có phân trong móng tay và cả trong miệng của bé Jailyn.

Một thiên thần nhỏ ra đi mãi mãi vì đói và sợ vì người mẹ bận đi chơi

Có thể hình dung, đứa bé 16 tháng tuổi đã bị bỏ đói trong nhiều ngày. Do chưa thể tự chủ được việc đi lại, vệ sinh và ăn uống, theo bản năng, bé đã kiệt sức do quấy khóc nhiều ngày, đi vệ sinh tại chỗ và phải ăn cả phân của bản thân để có thể sinh tồn theo bản năng.

Đáng phẫn nộ thay, hung thủ trực tiếp gây ra cái chết thương tâm cho em bé tội nghiệp này lại chính là người mẹ ruột của bé. Bà Kristel Candelario đã bỏ con mình tại nhà với vài bình sữa pha sẵn. Người phụ nữ vô tâm này đã kéo vali đi đến nhà bạn mình tại Puerto Rico để chơi trong vòng 10 ngày liên tục.

Một thiên thần nhỏ ra đi mãi mãi vì đói và sợ vì người mẹ bận đi chơi
Kristel Candelario đăng tải bức ảnh đi chơi biển trên mạng xã hội trong thời gian bé Jailyn bị bỏ một mình tại nhà

Tại phiên tòa xét xử của Tòa án diễn ra vào ngày 18/3 vừa qua, Elizabeth Mooney-bác sĩ pháp y-đã cho biết, trẻ em ở giai đoạn từ 9 đến 18 tháng đều có sự lo lắng căng thẳng tột độ khi biết bản thân bị bỏ rơi. Thật kinh khủng khi biết cháu Jailyn phải chịu tâm lý khủng hoảng đến cực độ trong khoảng 1, 2 thậm chí 5 ngày.

Một thiên thần nhỏ ra đi mãi mãi vì đói và sợ vì người mẹ bận đi chơi

Tồi tệ hơn là trong khoảng thời gian đó, cháu bé không tự ý thức được việc tìm những bình sữa đã được người mẹ để lại vì còn quá nhỏ, cháu phải ăn chất thải và đối mặt với tình trạng mất nước vô cùng nghiêm trọng. Có ý kiến cho rằng, động vật còn có thể chăm sóc con mình tốt hơn người phụ nữ đáng trách này.

Bà Kristel Candelario đã bị kết án chung thân cho tội ác bất dung thứ của mình đối với con gái. Bà sẽ bị tước bỏ tự do cho đến cuối cuộc đời trong nhà giam. Nhưng nhà tù vẫn cung cấp thực phẩm để bà sống trong hối hận nữa đời sau chứ không vô trách nhiệm như cái cách bà bỏ con mình đến đói chết tại nhà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn