Hõm venus ở phụ nữ là gì và có ý nghĩa gì mà chị em nào cũng muốn có?

Thứ ba - 16/04/2024 23:42
Hõm venus ở phụ nữ được ví như 'lúm đồng tiền" của lưng bởi nó có độ hõm và đối xứng nhau. Người sở hữu đặc điểm này thường cực kỳ khỏe mạnh, sexy, quyến rũ, thậm chí là một biểu tượng may mắn mà nhiều chị em muốn sở hữu.
Mục lục

Hõm venus ở phụ nữ là một món quà "có giới hạn" được ban tặng cho cho phái đẹp. Người sở hữu đặc điểm này trên cơ thể thường không quá nhiều, thậm chí là cố gắng tập luyện bằng mọi cách cũng chẳng thể có được. Bởi thế mà, nhiều chị em truyền tai nhau rằng, ai có hõm Venus đều là người may mắn, sức khỏe tốt, vận đào hoa đeo đuổi.

Hõm venus ở phụ nữ ở đâu?

Hõm venus là 2 điểm lõm sâu nằm đối xứng nhau nằm ngay tại vùng thắt lưng nối với xương chậu phía sau lưng ở người phụ nữ. Thường nó nằm ngay trên vị trí cạp quần nên nếu bạn không diện các trang phục hở lưng sẽ rất khó để phát hiện.

Hõm venus ở phụ nữ là gì và có ý nghĩa gì mà nhiều người ao ước?
Hõm venus này nằm vùng xương chậu, thường dễ thấy khi chị em mặc các trang phục bikini hay quần cạp trễ

Cái tên hõm venus hay hõm vệ nữ được lấy từ nữ thần Venus trong Thần thoại Hy Lạp - vị thần đại diện cho tình yêu, tình dục, sắc đẹp, sinh sản, thịnh vượng và may mắn. Bởi nhiều người đồn đoán rằng phụ nữ sở hữu đặc điểm này xinh đẹp, quyến rũ, sinh sản tốt và có cuộc sống thuận lợi, hạnh phúc.

Hõm venus ở phụ nữ là gì và có ý nghĩa gì mà nhiều người ao ước?

Cựu thiên thần Victoria's Secret - Izabel Goulart sở hữu hõm venus khá sâu và rõ nét

Một điều thú vị rằng không chỉ phụ nữ mà ở nam giới cũng có hõm Venus nhưng được gọi là hõm Apollo. Cả hai đều là đặc điểm bẩm sinh hoặc liên quan đến các yếu tố di truyền, xuất hiện do các vấn đề liên quan đến trúc xương và bố trí cơ tại thắt lưng và hông.

Ý nghĩa hõm venus ở phụ nữ

Sự đặc biệt của hõm Venus ở phụ nữ còn khiến các nhà khoa học thậm chí phải vào cuộc để nghiên cứu về nó. May mắn rằng hầu như không có nghiên cứu nào cho thấy hõm này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em, ngược lại làm mang đến rất nhiều điều tốt đẹp.

Hõm venus ở phụ nữ là gì và có ý nghĩa gì mà nhiều người ao ước?
Siêu mẫu Minh Tú cũng sở hữu hõm venus khiến cô càng thêm phần quyến rũ

Vậy người sở hữu hõm venus thường có đặc điểm gì?

  • Sức khỏe tốt: các nghiên cứu cho rằng các đặc điểm về khung xương khiến phụ nữ có hõm venus thường có cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt, nhờ đó cơ thể cũng cực kỳ khỏe mạnh.

  • Thân hình nóng bỏng: Một điều thú vị là phụ nữ có hõm venus thường có thân hình nóng bỏng, vòng eo con kiến, hông nở nang. Nhờ đó hõm venus càng nổi bật hơn mỗi khi họ diện các trang phục táo bạo

  • Nhu cầu tình dục cao: Ý kiến này vẫn đang gây nhiều tranh cãi. Theo đó, một số người chỉ ra phụ nữ có hõm venus thường nhanh 'lên đỉnh' nhờ lượng máu lưu thông tốt, đặc biệt nếu bạn tình ấn vào 2 vùng lõm.

  • May mắn, có cuộc sống sung túc: Theo nhân tướng học, người sở hữu hõm vệ nữ thường có cuộc sống may mắn, sung túc, thuận lợi, được nhiều người yêu thương và bảo vệ.

Một điều lưu ý rằng hõm venus ở phụ nữ sẽ không thể sở hữu bằng các tập luyện. Một vài người sau tập gym, yoga có thể xuất hiện hõm này là vì bẩm sinh đã có nhưng bị lớp mỡ che mất, sau khi giảm cân thành công thì hõm mới lộ diện rõ ràng hơn. Dù vậy, bạn vẫn có thể ở hữu một sức khỏe tốt, thân hình nóng bỏng bằng cách tập thể dục nên hãy cứ kiên trì mỗi ngày.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn