Hai cầu thủ đội tuyển Malaysia bị tạt axit, hình ảnh khiến nhiều người rùng mình

Thứ hai - 06/05/2024 23:59
Theo như truyền thông, nhiều khả năng đội tuyển Malaysia sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Faisal Halim và Akhyar Rashid trong thời gian tới.

Gần đây, cầu thủ bóng đá Faisal Halim của đội tuyển Malaysia đã trải qua hai sự cố đáng chú ý. Vào chiều ngày 5/5, tại một trung tâm thương mại ở Thung lũng Klang, thủ đô Kuala Lumpur, Faisal Halim tham gia sự kiện đua xe go-kart và bất ngờ bị một nhóm người không rõ danh tính đổ axit vào người. Sau khi được bác sĩ thăm khám, Faisal Halim được chẩn đoán có tổn thương nhiều khu vực ngoài da, bị bỏng độ 2 và cần thời gian dài để điều trị.

Hai cầu thủ đội tuyển Malaysia bị tạt axit, hình ảnh khiến nhiều người rùng mình

Faisal Halim, sinh năm 1998, là một trong những cầu thủ nổi bật của đội Selangor với 12 bàn thắng trong 26 trận mùa trước. Anh đã trở thành trụ cột của đội tuyển Malaysia với 15 bàn thắng trong 32 trận gần đây. Với tình hình sức khỏe hiện tại, có lẽ anh sẽ không kịp bình phục để tham gia tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 vào tháng 6.

Hai cầu thủ đội tuyển Malaysia bị tạt axit, hình ảnh khiến nhiều người rùng mình

Ngôi sao khác của đội tuyển Malaysia, Akhyar Rashid, cũng phải nhập viện vào ngày 1/5 sau khi bị tấn công mạnh vào đầu khi đang di chuyển trên đường. Cầu thủ sinh năm 1999 này bị một người lạ tấn công bất ngờ bằng vật cứng, khiến anh bị kiếm chém 2 phát vào đầu.

Đội tuyển Malaysia sẽ phải hoàn tất 2 trận còn lại trong vòng loại World Cup 2026 vào tháng tới, khi họ sẽ đối đầu với Kyrgyzstan vào ngày 6/6 và Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 11/6.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn