Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì bị chó dại cắn

Thứ tư - 17/04/2024 22:45
Sự việc đáng tiếc đã cướp đi sinh mệnh của một em bé. Ai nấy đều xót xa khi biết rõ nguyên nhân ngọn ngành.

Đó là vụ việc được ghi nhận tại huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân được xác định là cháu bé tên L.T.S (sinh năm 2002). Vào khoảng 20 giờ ngày 30/3, cháu L.T.S bị một con chó lạ cắn vào mắt trái khi đang chơi gần nhà. Cả gia đình đã tức tốc đưa cháu đến Trung tâm Y tế huyện Sơn Động cấp cứu ngay lập tức.

Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì lý do đáng buồn này!
Hình ảnh cháu L.T.S tại trung tâm y tế

Sau khi được khâu vết thương, dùng kháng sinh, tình trạng cháu bé dần ổn định. Thời điểm ra viện, cháu S đã tiêm 3 mũi vắc-xin và truyền huyết thanh phòng bệnh dại.

Phẫn nộ vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm xâm hại, hành hạ dã man Phẫn nộ vụ bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm xâm hại, hành hạ dã man
Nam thanh niên ra tay sát hại người khác chỉ sau khi gặp 5 phút Nam thanh niên ra tay sát hại người khác chỉ sau khi gặp 5 phút
Nữ diễn viên từng lộ ảnh nóng nơi công cộng giờ như thế nào? Nữ diễn viên từng lộ ảnh nóng nơi công cộng giờ như thế nào?

Ngày 15/4, cháu L.T.S bị sốt cao, lên cơn co giật. Các y bác sĩ tiếp nhận điều trị nhận định tiên lượng xấu do bệnh trở năng quá nhanh. Dù được tức tốc đưa đến bệnh viện Đa khoa Tỉnh để tích cực cứu chữa nhưng tình trạng của cháu bé L.T.S vẫn không khả quan.

Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì lý do đáng buồn này!

Em bé 2 tuổi bé bỏng đã ra đi sau đó ít ngày. Đáng buồn hơn, ngày cháu ra đi cũng là ngày sinh nhật của chính mình. Trong không khí đau thương cực hạn, gia đình của L.T.S đã tổ chức buổi sinh nhật cuối cùng dành cho thiên thần nhỏ. Người nhà bé đã bộc bạch: “Cháu S là con lớn trong gia đình, dưới còn một em. Ngay sau khi gia đình đưa cháu về, UBND xã đến hỏi thăm, hỗ trợ gia đình lo hậu sự”.

Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì lý do đáng buồn này!
Đau lòng cháu bé 2 tuổi tử vong ngay đúng ngày sinh nhật vì lý do đáng buồn này!
Tự tay thắp nến sinh nhật trên bánh cho con lần cuối, người thân cháu bé L.T.S không khỏi xúc động mạnh

Nuôi chó không đáng trách nhưng nuôi chó không tiêm phòng đầy đủ và thả rông thì chính xác là một tội ác. Mong rằng đây là bài học cảnh tỉnh dành cho các bậc phụ huynh cũng như những hộ dân có nuôi thú cưng.

Một lần nữa, xin thành kính phân ưu cùng gia đình nhỏ tại Bắc Giang!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn