Bé trai 8 tuổi bị mất tích ở Đồng Nai được tìm thấy dưới giếng sâu

Thứ tư - 08/05/2024 00:07
Sau bao ngày tìm kiếm với nhân lực hơn trăm người, bé trai 8 tuổi mất tích ở Đồng Nai được phát hiện đang nằm dưới giếng sâu trong tình trạng không còn thở.

Sáng nay, ngày 6/5, lãnh đạo UBND xã Xuân Thiện (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) đã thông báo rằng bé Thổ Minh Phụng (8 tuổi, địa phương) đã được tìm thấy sau 3 ngày mất tích.

"Vào khoảng 10h sáng hôm nay, chúng tôi đã phát hiện bé Phụng dưới cái giếng bỏ hoang tại địa phương. Thật không may khi bé đã qua đời. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành đưa thi thể bé ra khỏi giếng", theo lãnh đạo UBND xã Xuân Thiện.

Trước đó vào chiều ngày 3/5, UBND xã Xuân Thiện đã nhận được thông tin từ gia đình về việc bé Phụng mất tích sau khi đi chơi cùng bạn trong xóm.

Bé trai 8 tuổi bị mất tích ở Đồng Nai được tìm thấy dưới giếng sâu

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng xã và gia đình đã cùng nhau tìm kiếm khắp nơi, từ ao hồ, sông suối nhưng không thấy cháu Phụng.

Dựa trên thông tin từ các bạn chơi cùng bé Phụng, lực lượng tìm kiếm cho rằng có thể bé đã rơi xuống giếng bỏ hoang ở bãi đất trống nên đã tổ chức tìm kiếm, nhưng không thành công.

Bé trai 8 tuổi bị mất tích ở Đồng Nai được tìm thấy dưới giếng sâu

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng nay (6/5), lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy bé Phụng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn