Tổng hợp các trò chơi hiện có trong thế giới D.G.Verse

Thứ năm - 04/04/2024 22:04
Team D.G.Pals vui mừng thông báo rằng dự án đã thêm nhiều mục hơn nữa vào lộ trình kể từ lần cập nhật lộ trình cuối cùng.
Mục lục

Phụ Lục

  • D.G.P: New World
  • DGP: Legends
  • D.G.P: Plaza
  • Tổng kết

Và như những gì trong Roadmap 2.0 vừa được phát hành gần đây mà anh em có thể xem lại tại đây, thì chúng ta có thể thấy hàng loạt tựa game được phát hành bởi đội ngũ D.G.Pals. Hôm nay, mọi người cùng Mọt tui đây tìm hiểu xem các tựa game đó cụ thể là gì nhé

D.G.P: New World

D.G.P: New World phục vụ một mục đích duy nhất là chuyển đổi D.G.Egg thành D.G.Pals NFT; chức năng này sẽ vẫn có sẵn cho tất cả mọi người trong thời gian này. Thay vào đó, danh sách tính năng được lên kế hoạch cho Thế giới mới đã được đề xuất để phù hợp với D.G.P: Plaza. Tại một thời điểm nào đó, New World sẽ là cửa ngõ để khách truy cập xem trò chơi (có thể xảy ra một số sửa đổi đối với các trò chơi hiện có) và những người chơi cam kết sẽ được dẫn đến D.G.P: Plaza để tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ vào Panterra.

DGP: Legends

Trải nghiệm cạnh tranh cho DGP: Legends vẫn còn một chặng đường dài phía trước so với danh sách tính năng dự kiến. Bất cứ điều gì chúng ta đã trải qua trong năm 2022 chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, tương tự như tất cả các trò chơi hay, bạn có thể mong đợi trò chơi sẽ thử thách người chơi ở chế độ PVE và PVP (PVP một người chơi, PVP cấp Hội và PVP cấp Chuỗi). Cũng sẽ có chế tạo, vật phẩm tiêu hao và NFT DGPals độc quyền và NFT thiết bị có được thông qua các chế độ trò chơi cạnh tranh.

D.G.P: Plaza

DGP: Plaza là một tựa game dự tính sẽ ra mắt vào năm 2022 tuy nhiên vì một số lý do khách quan cũng như đảm bảo chất lượng của trò chơi nên đội ngũ phát hành đã quyết định dời thời điểm phát hành sang năm 2023. Ngoài ra D.G.P: Plaza cũng mang sứ mệnh kết nối với cộng đồng game thủ sử dụng mạng Polygon. Được biết trong game người chơi sẽ được buôn bán, xây dựng trang trại hay cùng hợp tác phát triển thế giới mà mình mong muốn.

Tổng kết

Như mọi khi, cảm ơn các bạn đã theo dõi những thông tin mà Mọt đã tổng hợp về dự án D.G.PaLls. Còn rất nhiều điều thú vị nữa mà chúng ta vẫn chưa biết được hết, nhưng với những gì được biết thì mình tin chắc rằng năm 2023 sẽ là một năm vô cùng sôi động của cộng đồng DG Pals nói riêng và cộng đồng gameFi nói chung. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé. Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn