Game mới ngày Giáng sinh: Ông già Noel tốt bụng

Thứ sáu - 05/04/2024 06:17
Tựa game sẽ sưởi ấm trái tim của những anh em FA ở nhà trong mùa Noel lạnh giá này - Ông già Noel tốt bụng.
Mục lục

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa thôi, không khí giáng sinh sẽ trở nên sôi động trên khắp mọi nẻo đường. Nhân dịp này, muốn gửi tới cho các anh em không có gấu nằm nhà 1 tựa game khá thú vị mang tên "Ông già Noel tốt bụng". Nó chắc chắn sẽ sưởi ấm trái tim cô đơn của anh em đấy!

Game mobile

Đây là những game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm, chơi ngay để có bồ nhé

Danh sách top những tựa game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm hấp dẫn mà bjn nên thử trải nghiệm một lần

Cùng ông già Noel đi phát quà khắp muôn nơi với động cơ phản lực

Hóa thân thành ông già Noel và đi phát quà khắp nơi vào đêm giáng sinh, tại sao lại không nhỉ? Tuy nhiên, nếu như anh em tưởng rằng đó là điều dễ dàng thì sai hoàn toàn rồi đấy! Trong tựa game này, thay vì cưỡi tuần lộc, ông già Noel sẽ đeo trên lưng một balo đựng quà với động cơ phản lực cực chất, bay qua vô số mái nhà và ném quà vào từng ống khói như JetPack phiên bản Noel vậy. Động cơ này là gì à, theo mình nhìn thấy thì nó là... rắm đó.

Không chỉ thế, bạn còn phải khéo léo thao tác để nạp năng lượng đều đặn nếu như không muốn va phải đám tuần lộc nổi điên bay lượn trên bầu trời hay những chiếc đèn lồng lơ lửng. Nghe thì dễ đấy nhưng cứ thử trải nghiệm đi! Nhịp độ sẽ tăng liên tục cho tới khi bạn thất bại vì có quá nhiều thứ phải né.

Thao tác không quá khó nhưng sẽ ngày càng nhanh và nhiều chướng ngại

Link tải: https://gamevui.vn/ong-gia-noel-tot-bung/game

Ông già Noel tốt bụng chắc chắn sẽ mang tới cho các anh em FA những phút trải nghiệm ấm áp khó quên trong mùa Noel lạnh lẽo từ thời tiết tới lòng người này. Đừng quên theo dõi để được phổ cập thêm nhiều giáo án giải trí chất lượng hơn nữa nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn