Tam Quốc Chess – SohaGame: Sản phẩm auto chess “gây nghiện” cực mạnh

Thứ sáu - 05/04/2024 06:18
Tam Quốc Chess – SohaGame sẽ về tay game thủ Việt vào tháng 12 tới đây! Sở hữu lối chơi cùng tính năng độc đáo!
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Tam Quốc Chess – SohaGame
  • Tính năng nổi bật của Tam Quốc Chess – SohaGame

Tam Quốc Chess là sự kết hợp giữa dòng game idle và auto chess. Sản phẩm được phát hành chính thức bởi SohaGame, hứa hẹn đem đến một “làn gió mới” với cộng đồng game thủ.

Game mobile

Top game Việt ra mắt tháng 12 mới nhất

Cùng điểm mặt những dự án game mobile chuẩn bị "mở bát" dự kiến chào sân làng game Việt vào tháng 12/2022 này nhé!

Tam Quốc Chess

Gameplay Tam Quốc Chess – SohaGame

Tham gia vào game người chơi sẽ thu thập và nâng cấp hàng tá chiến tướng từ các thế lực Ngụy – Thục – Ngô – Quần – Thần – Ma.

Trong đó, mỗi vị tướng sở hữu những kỹ năng và sức mạnh giao đấu riêng biệt sắm vai trò tương sinh tương khắc nhau trong trận đánh.

Lối chơi của game sẽ đan xen cả thể loại đấu tướng chiến thuật và auto chess. Theo đó, bạn sẽ sắp xếp đội hình mình mong muốn theo từng vị trí trên địa hình, giống như xếp quân trên bàn cờ vậy. Sau đó, các tướng sẽ tự động tấn công, tung kỹ năng cực kỳ rảnh tay.

Tam Quốc Chess

Tính năng nổi bật của Tam Quốc Chess – SohaGame

Sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ với hàng trăm chiến tướng khác nhau. Mỗi thẻ tướng mang những đặc điểm kích hệ riêng biệt như:Đấu sĩ, Xạ Thủ, Pháp sư, Hỗ trợ, Sát thủ,...

Đặc biệt, sản phẩm cho phép người chơi phối hợp và thiết lập các kiểu đội hình khác nhau để triển khai lối đánh theo Hệ – Tộc vô cùng đa dạng.

Về phần đồ họa, Tam Quốc Chess SohaGame cũng mang phong cách đồ họa hoạt hình như phần lớn những tựa game cùng thể loại khác.

Màu sắc, hình ảnh trong game vô cùng tươi tắn, tạo hình nhân vật đi theo hướng chibi 2D đáng yêu nhưng không làm mất đi vẻ oai phong, uy quyền của họ.

Ngoài ra, sản phẩm cũng không thể thiếu đi những hoạt động PvE, PvP đa dạng như: Đấu Trường, Leo Tháp, Vượt Ải Trảm Tướng, diệt Boss, tranh đấu Bang hội liên sever cho game thủ giao lưu, so tài cùng nhau nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn theo mùa.

Tam Quốc Chess

Nhìn chung, đây là tựa game rất đáng để thử ngay, bởi sự thú vị trong lối chơi cũng như “độc lạ” trong tính năng. Cùng theo dõi, cập nhật thông tin và khám phá tựa game sớm nhất nhé!

Fanpage Tam Quốc Chess - SohaGame chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile

Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn