Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi

Thứ sáu - 05/04/2024 06:19
Chế độ mới Thất Thánh Triệu Hồi đã ra mắt trong Genshin Impact. Cùng tìm hiểu cách chơi trong bài viết này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Những điều cần biết trước khi chơi
  • Các lá bài trong Thất Thánh Triệu Hồi
  • Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi
  • Cách chơi Thất Thánh Triệu Hồi
  • Lượt chơi
  • Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi
  • Giai đoạn chuẩn bị
  • Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi
  • Giai đoạn hành động
  • Giai đoạn kết thúc
  • Một số lưu ý khác

Từ khi ra mắt cho đến nay, Genshin Impact vẫn giữ một lối chơi phiêu lưu vô cùng đặc trưng. Ngoài La Hoàn Thâm Cảnh ra, không còn một content vĩnh viễn nào khác để người chơi có thể khám phá. Những mini game độc lạ chỉ có thể xuất hiện ở các event. Thế nhưng giờ đây, sự ra mắt của chế độ Thất Thánh Triệu Hồi đã làm cho cộng đồng game thủ Genshin Impact vô cùng sục sôi, bởi đây là một chế độ chơi vĩnh viễn . Trong bài viết này, hãy để hướng dẫn anh em cách trở thành bài thủ đỉnh trong chế độ này nhé!

Game mobile

Genshin Impact Invokation TCG tier list: những thẻ bài đáng sử dụng nhất

Genius Invokation TCG tier list mới nhất: những lá bài mà anh em nên sử dụng trong bộ bài của mình để có được thật nhiều chiến thắng.

Những điều cần biết trước khi chơi

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi

Đầu tiên, để có thể chơi được chế độ này, người chơi cần mở khóa cách chơi ở chỗ Tiểu Hoàng Tử ở Quán rượu Đuôi Mèo. Trước đó, chúng ta cần đạt đến Hạng Mạo Hiểm 32 và hoàn thành xong nhiệm vụ "Bài Ca Về Rồng Và Tự Do". Thất Thánh Triệu Hồi hoàn toàn khác biệt so với lối chơi trước đó của Genshin Impact, đây là một game thẻ bài TCG tương tự như Yu - Gi - Oh. Chúng ta sẽ cần sưu tầm những lá bài có giá trị, phù hợp với bộ bài của mình và phát triển chúng theo lối chơi riêng của mỗi cá nhân. Không chỉ vậy, người chơi Genshin có thể chơi đơn, chơi co-op và đặc biệt là PK với đối thủ mà mình thách đấu.

Các lá bài trong Thất Thánh Triệu Hồi

Cũng như bao tựa game TCG khác, chế độ chơi này cũng có rất nhiều lá bài khác nhau. Ta có thể chia chúng thành hai loại chính là Thẻ Nhân Vật và Thẻ Hành Động. Thẻ nhân vật chính là các nhân vật trong Genshin Impact, chúng mang những đặc điểm và cả kỹ năng của người đó. Các thẻ bài này vô cùng quan trọng, bởi chúng sẽ đứng sân và thực hiện tấn công để giành chiến thắng. Các thẻ bài khác sẽ hỗ trợ cho Thẻ Nhân Vật để có thể tăng cường khả năng tấn công hoặc phòng thủ của mình.

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi

Cách chơi Thất Thánh Triệu Hồi

Lượt chơi

Thất Thánh Triệu Hồi là trò chơi quyết đấu theo hiệp. Mỗi trận đấu trong chế độ này đều sẽ gồm giai đoạn chuẩn bị, các hiệp chiến đấu và phân định thắng thua. Mỗi hiệp đấu sẽ tiến hành giao xúc xắc, rồi đến hành động và kết thúc. Hai người chơi sẽ thay phiên nhau hành động cho đến khi kết thúc hiệp đấu. Việc thay nhân vật hay tấn công đố thủ sẽ tính là một lượt lớn, và khi thực hiện xong hành động đó cũng là lúc chúng ta hết lượt. Tuy nhiên, việc setup các lá bài Hành Động lại được tính là hành động nhỏ, tức là ta có thể làm mà không bị kết thúc hiệp đấu. Một hiệp đấu còn được kết thúc khi cả 2 bài thủ đều xác nhân kết thúc hiệp đó.

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi

Giai đoạn chuẩn bị

Trước khi bắt đầu mỗi hiệp, người chơi có thể rút 5 lá bài hành động ngẫu nhiên từ bộ bài của mình. Nếu thấy lá bài không vừa ý, bạn có thể chọn chúng để đổi sang những lá bài ngẫu nhiên khác. Sau khi đã lấy đủ 5 lá bài Hành Động, ta sẽ chọn 1 trong 3 lá bài Nhân Vật để có thể xuất chiến. Nhân vật được xuất chiến sẽ có quyền tấn công đối thủ, và đương nhiên cũng phải nhận sát thương từ nhân vật xuất chiến của người khác. Trước khi bắt đầu mỗi hiệp đấu, người chơi sẽ gieo xúc xắc nguyên tố. Chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều khiển trò chơi. Nếu thấy, xúc xắc không có nguyên tố mà ta cần, ta có thể đổi tương tự như việc đổi bài như ở đầu game.

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi

Giai đoạn hành động

Đây là giai đoạn gay cấn nhất của mỗi trận đấu. Thẻ bài Nhân Vật của ta có thể tấn công. Tùy vào việc chúng ta mang hệ gì, ta sẽ tiêu tốn những nguyên tố đã quay được để có thể sử dụng kỹ năng. Mỗi kỹ năng lại cần một lượng nguyên tố khác nhau. Đánh thường thì cần 1 điểm nguyên tố cùng loại với nhân vật. Kỹ năng nguyên tố dùng 2 điểm nguyên tố, Kỹ năng nộ dùng 3 điểm nguyên tố cùng loại. Chưa kể đến các nguyên tố khác. Không chỉ vậy, một số thẻ bài hành động cũng tiêu tốn nguyên tố. Sau khi tấn công đến hết nguyên tố, ta có thể chủ động kết thúc lượt. Trong hiệp, bài thủ kết thúc trước sẽ trở thành bài thủ đi trước ở hiệp sau

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi

Giai đoạn kết thúc

Trong giai đoạn kết thúc, bắt đầu từ bài thủ đi trước sẽ lần lượt kích hoạt hiệu quả của các thẻ bài Hành Động. Tiếp theo, mỗi bài thủ được rút thêm 2 lá bài cho hiệp đấu mới của mình. Cả 2 bên sẽ Không ngừng tiến hành các hiệp cho đến khi một phe giành chiến thắng.

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi

Một số lưu ý khác

Game thủ không chỉ có thể chơi Thất Thánh Triệu Hồi một mình mà có thể Co-op cùng bạn bè hoặc PK cùng họ khi đạt đến Lv4. Hãy cố gắng tăng cấp bài thủ để nhận được nguyên thạch và các phần quà giá trị. Ngoài ra, khi khiêu chiến các nhân vật có thể nhận được thẻ bài tương ứng. Đừng quên mua thêm các lá bài hữu ích trong cửa hàng nhé!

Genshin Impact: Hướng dẫn toàn tập về Thất Thánh Triệu Hồi

Trên đây là hướng dẫn chơi Thất Thánh Triệu Hồi. Chúc anh em có thể nhanh chóng trở thành bài thủ chuyên nghiệp nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn