Genshin Impact: Tiết lộ cấp bậc thật sự của 11 Quan Chấp Hành Fatui

Thứ sáu - 05/04/2024 06:18
Những thông tin mới nhất về 11 Quan Chấp Hành Fatui đã được hé lộ. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
Mục lục

Fatui là lực lượng phản diện mạnh mẽ và hùng hậu nhất Genshin Impact. Chúng xuất hiện ở mọi nơi, len lỏi khắp mọi ngõ ngách của lục địa Teyvat. Thế nhưng, dù lực lượng có đông đảo đến đâu thì thứ mà game thủ quan tâm nhất vẫn là 11 Quan Chấp Hành đầy bí ẩn. Họ là những người đứng đầu Fatui, chịu sự chỉ huy của nữ hoàng Tsarista. Ngoài những Quan Chấp Hành đã được xuất hiện, phần còn lại vẫn là một ẩn số. Mới đây, những thông tin về cấp bậc thật sự của 11 Quan Chấp Hành Fatui đã được hé lộ.

Game mobile

Genshin Impact: các thẻ/bộ Genius Invokation TGC tốt nhất cho beginner

Những thẻ cùng với những bộ bài tốt nhất dành cho beginner trong Genius Invokation TGC mà game thủ Genshin nên biết.

Genshin Impact: Tiết lộ cấp bậc thật sự của 11 Quan Chấp Hành Fatui

Trước đây, đã từng có nhiều thông tin về vị trí cấp bậc của 11 Quan Chấp Hành. Theo đó, Pierro là Quan Chấp Hành đứng đầu, rồi mới đến Capitano những người khác. Thông tin ấy cũng cho biết Pierro là sinh vật mạnh nhất Teyvat.

Thế nhưng theo thông tin leak cốt truyện sắp tới, Pierro không phải là người đứng đầu Fatui. Hắn ta chỉ là người quản lí, quan sát các quan chấp hành, quán xuyến mọi hành động của họ cũng như những công việc khác của Fatui. Pierro không thuộc vào hàng ngũ 11 Quan Chấp Hành, chúng ta có thể coi hắn như hạng không. Trước đây, ta đã biết được hắn là pháp sư cung đình của Khaen'riah, và có vẻ như theo thông tin mới này, hắn ta đã phản bội lại vương quốc của mình trong thảm họa 500 năm trước.

Genshin Impact: Tiết lộ cấp bậc thật sự của 11 Quan Chấp Hành Fatui

Cũng theo thông tin ấy, Capitano đang là người đứng đầu trong 11 Quan Chấp Hành Fatui. Đây mới là thứ được mệnh danh là sinh vật mạnh nhất Teyvat. Thế nhưng, cần biết rằng Capitano vẫn là con người, một con người có sức mạnh vượt trội sánh ngang với thần linh. Ngoài ra, theo lời kể của đội trưởng Varka, anh ta có thể đánh bại Capitano. Liệu rằng người này có sức mạnh vượt qua thần linh hay không? Ta cần chờ thêm một thời gian nữa để có thể biết thêm nhiều thông tin về đội trưởng Đội Kỵ Sĩ Tây Phong này.

Genshin Impact: Tiết lộ cấp bậc thật sự của 11 Quan Chấp Hành Fatui

Như vậy, chỉ có 10 Quan Chấp Hành Fatui chính thức xuất hiện. Vị trí số 10 đến nay vẫn đang bị bỏ trống. Không chỉ vậy, với cái chết của La Signora, vị trí số 6 cũng đang chưa có ai đảm nhiệm. Ngoài ra, số thứ tự của một số Quan Chấp Hành cũng đang chỉ là suy luận dựa trên voiceline. Như vậy, ta có bảng xếp hạng hiện tại:

1. Capitano

2. Dottore

3. Columbina

4. Arlecchino

5. Pulcinella

6. Scaramouche

7. Sandrone

8. Signora

9. Pantalone

10. "Bị trống"

11. Tartaglia

Còn rất nhiều bí ẩn trong Genshin Impact vẫn chưa được giải đáp. Chúng ta cần chờ thêm một khoảng thời gian để phát triển cốt truyện và khám phá thêm những thông tin khác. Hãy theo theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn