Cherry Tale Tier List: Game gacha Anime 18+ khiến game thủ xịt máu mũi

Thứ sáu - 05/04/2024 06:19
Cherry Tale Tier List dành cho những anh em nào đang đắm mình trong thế giới Anime với đầy rẫy các cô nàng nóng bỏng của tựa game này.
Mục lục

  • Đôi nét về tựa game nhập vai 18+ Cherry Tale

Chỉ mới ra mắt được 1 khoảng thời gian ngắn nhưng sức hút của Cherry Tale đối với cộng đồng game thủ quả thực là không thể xem thường. Lý do tại sao thì hầu hết những anh em từng trải nghiệm tựa game này đều hiểu mà đúng không nào? Nhưng tạm gác lại những thứ cuốn hút đó qua một bên để cùng tìm hiểu Cherry Tale Tier List dưới đây nhé!

Đôi nét về tựa game nhập vai 18+ Cherry Tale

Cherry Tale là 1 tựa game dạng phiêu lưu vượt ải kết hợp yếu tố chiến thuật được Neversoft, 1 hãng làm game 18+ có tiếng trên thế giới và được Erolabs, 1 nhà phát hành game nổi tiếng không kém trong giới H-game. Khi tung đoạn trailer đầu tiên hồi tháng 7, cái tên này nhận được kha khá sự quan tâm của các game thủ yêu thích những cô gái xinh đẹp trong trò chơi này. Mọt nghĩ đây có thể là 1 trò chơi bạn nên sở hữu trong bộ sưu tập game RPG chơi dịp cuối năm này.

Cherry Tale không là gì khác ngoài một game nhập vai Gacha dành cho người lớn tương tự như lối chơi của Princess Connect. Tại đây, các nhân vật chiến đấu với chính họ và cũng sử dụng ulti trong khi Thanh kỹ năng của nhân vật được sạc đầy. Anh em cũng có thể tạo một đội gồm 5 nhân vật khác nhau với các yếu tố khác nhau bao gồm Lửa, Đất, Gió, Nước, Ánh sáng & Bóng tối, cũng như các class khác nhau là Bastion, Vanguard, Bombard, Marksman, Support.

Đôi nét về tựa game nhập vai 18+ Cherry Tale

Theo như lời những game thủ đã có khoảng thời gian trải nghiệm thì Cherry Tale là tựa game với Tier List mang tính cân bằng rất cao. Có nghĩa là các nhân vật mạnh đều sẽ được xếp ở các cấp độ cao hơn, trong khi các nhân vật yếu hơn thì được xếp ở cấp độ thấp hơn. Tier List cho tựa game này sẽ bao gồm những nhân vật dưới đây:

S Tier: Devilish Cutie

A Tier: Floofy Wolfie

B Tier: North Win, Sun, Tinker Bell

C Tier: Captain Hulk

Để có được các nhân vật mạnh mẽ, anh em có thể roll trong banner nhân vật với tỉ lệ cụ thể dưới đây:

  • Tỉ lệ roll trúng nhân vật SSR: 2%
  • Tỉ lệ roll trúng nhân vật SR: 8%
  • Tỉ lệ roll trúng nhân vật R: 90%

Điều này cũng được áp dụng tương tự với banner vũ khí. Chỉ có điều là trong banner này, anh em có thể nhận được nhiều loại trang bị dành cho nhiều class khác nhau, và tỉ lệ cũng có đôi chút sự thay đổi:

  • Tỉ lệ roll trúng trang bị Epic(tím): 3%
  • Tỉ lệ roll trúng trang bị Rare(lam): 9%
  • Tỉ lệ roll trúng trang bị Superious(lục): 88%

Tuân thủ các quy tắc trên trong xây dựng đội hình chắc chắn sẽ mang lại cho anh em sức mạnh lớn nhất có thể đạt được. Cuối cùng, đừng quên theo dõi Mobile để nhận được các tin tức hấp dẫn không thể bỏ qua.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn