RESORTOPIA: Thử sức sang quản lý resort sau bao ngày "bán lẩu" mệt mỏi

Thứ sáu - 05/04/2024 06:20
Resortopia cho phép người chơi quản lí khu resort qua đồ họa 2D chibi cực đáng yêu, đổi gió sau bao ngày “bán lẩu” cực nhọc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Resortopia
  • Lối chơi quản lí độc đáo, hấp dẫn
  • Đồ họa 2D chibi đáng yêu
  • Tổng kết

Resortopia là một trong những tựa game mô phỏng quản lí hấp dẫn mà có lẽ có nhiều người chơi đã bỏ qua trên cửa hàng ứng dụng của mình. Nếu bạn đang yêu thích tựa game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, có lẽ bạn cũng nên thử Resortopia một lần nếu có dịp.

Game mobile

Top 10 game mô phỏng quản lý giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Nếu bạn đang muốn tìm một tựa game mô phỏng quản lý như Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc thì những trò chơi này có thể sẽ phù hợp với bạn.

Giới thiệu Resortopia

Resortopia thuộc dòng game nhập vai mô phỏng quản lí khu nghỉ dưỡng thú cưng, game được phát triển và sản xuất bởi NPH DH-Pulisher.

RESORTOPIA: Thử sức sang quản lý resort sau bao ngày "bán lẩu" mệt mỏi

Tham gia game, người chơi sẽ có nhiệm vụ quản lí khu resort thú cưng của mình, decor và bày trí các loại hình dịch vụ sao cho hợp lí để thu hút càng nhiều du khách càng tốt.

Không chỉ mang lối chơi tương tự Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, Resortopia thậm chí còn mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn bởi sẽ có rất nhiều nhiệm vụ cho thử thách người chơi chinh phục khi phục vụ các du khách.

Game mobile

Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc tháng 12 mới nhất

Bộ giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc tháng 12 mới nhất đang cực hot mà muốn dành tặng đến game thủ.

Lối chơi quản lí độc đáo, hấp dẫn

Khi bắt đầu Resortopia, người chơi sẽ được đưa đến một khu resort vô cùng hoang sơ và chưa có gì. Lúc này, bạn sẽ cần phải cải tạo lại khu resort này bằng cách dùng tài sản để nâng cấp từng khu vực.

Có thể bắt đầu sẽ hơi khó khăn, nhưng vì lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện và làm theo nhiệm vụ trong game là đã có thể thu thập được tài nguyên. Bạn có thể bắt đầu với căn phòng chung, nhà ăn, phòng riêng,… Thậm chí khi đã đủ trình, bạn sẽ có thể mở rộng các khu giải trí, bể bơi, sảnh đón khách,…

RESORTOPIA: Thử sức sang quản lý resort sau bao ngày "bán lẩu" mệt mỏi

Hơn hết, game còn cho phép người chơi có thể bài trí các phòng lẻ trong khu resort một cách tự do. Bạn cũng sẽ cần phải quản lí những khu vực khác như bếp, khu lễ tân, cửa hàng bánh,… để có thể đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Do khi càng late game, Resort của bạn càng đẹp thì sẽ càng hút nhiều khách. Điều này đồng nghĩa bạn cần phải thật sự nhanh nhẹn để có thể quán xuyến mọi việc để không làm giảm chất lượng khu nghỉ dưỡng của mình.

Đồ họa 2D chibi đáng yêu

Resortopia ngoài sở hữu lối chơi quản lí thú vị mà còn sở hữu nền đồ họa 2D cực cute, tạo hình nhân vật hoạt hình chibi độc đáo.

RESORTOPIA: Thử sức sang quản lý resort sau bao ngày "bán lẩu" mệt mỏi

Hơn hết tone màu chủ đạo trong game cũng được kết hợp với nhiều khối màu pastel sáng như xanh lá, vàng, nâu,… giúp người chơi khi tham gia lâu cũng không bị nhức mắt mà ngược lại còn cảm thấy thư giãn khi tham gia.

Ngoài ra hệ thống âm thanh trong game cũng khá nhẹ nhàng, phù hợp với từng vibe phòng khi bạn chuyển sang các căn phòng khác nhau trong game.

Tổng kết

Resortopia là tựa game quản lí mô phỏng cực thú vị mà Mọt tin chắc bạn nên thử nếu đã chơi qua Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc. Không chỉ sở hữu lối chơi mô phỏng quen thuộc, game cũng rất phù hợp để xả stress cuối tuần với phần nhạc nền, đồ họa và cốt truyện cực đáng yêu.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn