Siêu Chiến Binh: bom tấn nhập vai Dragon Ball chuẩn nguyên tác được mong đợi nhất 2022 sắp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 06:21
Siêu Chiến Binh được chuyển thể từ series manga đình đám Dragon Ball sẽ chính thức ra mắt vào 22/12 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa, hình ảnh
  • Hệ thống chiến binh
  • Gameplay
  • Một số đặc sắc game:

Dù chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là năm 2022 sẽ khép lại, nhưng làng game Việt vẫn chuẩn bị đón nhận sự đổ bộ của ứng viên bom tấn - Siêu Chiến Binh. Hãy cùng Mọt xem thử tựa game mới này có gì hấp dẫn mà những fan của Dragon ball và anime nhất định không thể bỏ qua nhé.

Game mobile

Top game nhiều người chơi trên nền tảng android năm 2022

Hãy cùng Mọt điểm qua loạt game đang “trường tồn” theo năm tháng được nhiều người yêu thích, trải nghiệm trên nền tảng android trong năm vừa qua!

Đồ họa, hình ảnh

Siêu Chiến Binh: bom tấn nhập vai Dragon Ball chuẩn nguyên tác được mong đợi nhất 2022 sắp ra mắt

Siêu Chiến Binh có đồ họa 3D ấn tượng, sắc nét, đậm phong cách anime Nhật Bản. Game phá bỏ định kiến “màn hình dọc thường cùi” khi vẫn chú trọng đầu tư tới phần hình ảnh. Các nhân vật và chiêu thức đa dạng, hấp dẫn, tạo cảm giác chân thực khi chơi.

Hệ thống chiến binh

Game sở hữu hệ thống chiến binh đa dạng, như bước ra từ trong truyện. Có tổng cộng hơn 100 chiến binh khác nhau với các hệ: Kỹ, Sức, Khí, Siêu, Thức. Chiến binh được phân theo 5 cấp và tăng tối đa lên 13 sao.

Mỗi chiến binh sẽ có thế mạnh riêng. Ví dụ: chống chịu, sát thương chủ lực, chủ lực, trị liệu,... Vì vậy, người chơi có thể tự do sắp xếp đội hình phù hợp.

Siêu Chiến Binh: bom tấn nhập vai Dragon Ball chuẩn nguyên tác được mong đợi nhất 2022 sắp ra mắt

Đặc biệt, một số chiến binh sẽ có nhiều hơn 1 phiên bản. Ví dụ: nhân vật Vegeta sẽ có Vegeta, Vegeta (SS), Vegeta (Blue), Vegeta (Majin),... Các chiến binh gồm nhiều phiên bản khác nhau này hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thích thú cho mọi người chơi.

Gameplay

Siêu chiến tướng thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng, lối đánh theo lượt. Người chơi sẽ tham gia vào hành trình thu thập chiến binh, bố trí đội hình phù hợp.

Game sở hữu những tính năng cần có của một tựa game thẻ tướng:

  • Tính năng chiêu mộ: gacha trong Điều Ước Rồng Thần để thu thập chiến binh và vật liệu.
  • Tính năng phiêu lưu: Một trong những tính năng phụ bản chính của game. Người chơi tham gia khiêu chiến BOSS ở các ải khác nhau đem về kinh nghiệm.
  • Tính năng bang hội: phó bản hội, hội chiến, công nghệ hội, chợ hội.
  • Tính năng đặc biệt: Đa nhiệm. Với tính năng này, người chơi có thể vừa tham chiến ở tính năng này vừa có thể hoạt động ở một tính năng khác.Siêu Chiến Binh: bom tấn nhập vai Dragon Ball chuẩn nguyên tác được mong đợi nhất 2022 sắp ra mắt

Ngoài ra, Siêu Chiến Binh còn có rất nhiều nhiệm vụ PvP, PvE đảm bảo bạn có thể chơi cả ngày. Trong đó nổi bất nhất là Tháp Korin, thách thức Beerus và giải đấu Đại Hội Võ Thuật.

  • Tháp Korin là tính năng PVE, người chơi có thể tham gia vượt từng tầng, khi chiến thắng sẽ được tăng lên tầng mới. Tầng càng cao thì người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn.
  • Thách thức Beerus: Người chơi tham gia bằng cách chọn đội để vượt qua các tầng.
  • Đại Hội Võ Thuật là sân chơi cho mọi người chơi có thể tranh tài với nhau. Người chơi tham gia tranh đấu để đạt thứ hạng cao hơn. Thứ hạng càng cao thưởng càng lớn.Siêu Chiến Binh: bom tấn nhập vai Dragon Ball chuẩn nguyên tác được mong đợi nhất 2022 sắp ra mắt

Một số đặc sắc game:

  • Quy tụ đội hình các chiến binh hàng đầu thế giới Dragon Ball.

  • Kỹ năng đa dạng, lối chơi phối hợp phong phú đầy tính chiến thuật.

  • Hệ thống tính năng PK phong phú, nhập vai vào thế giới Dragon Ball.

  • Dung lượng nhẹ, đồ họa thế hệ mới siêu chất lượng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Siêu Chiến Binh: bom tấn nhập vai Dragon Ball chuẩn nguyên tác được mong đợi nhất 2022 sắp ra mắt

Siêu Chiến Binh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/12/2022. Trước đó, game sẽ mở tải và trang chủ vào 19/12/2022. Hãy cùng Mọt theo dõi để biết những thông tin mới nhất về game nhé.

Trang chủ: https://sieuchienbinh.regz.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuchienbinh.regz

Group: https://www.facebook.com/groups/sieuchienbinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn