BXH game offline siêu hay để giết thời gian

Thứ sáu - 05/04/2024 06:22
Đây là BXH game offline siêu hay, những trò chơi có cấu tạo đơn giản nhưng rất hấp dẫn khi không kết nối được với mạng để chúng ta có thể giết thời gian
Mục lục

Phụ Lục

  • Super bear adventure
  • Bloodstained: Ritual of the Night
  • Wilderless Classic
  • Magic vs Metal
  • Witch Cry : Horror House

BXH game offline siêu hay này không dựa trên đánh giá cá nhân của người viết về thứ tự các tựa game, mà phụ thuộc vào trải nghiệm của người chơi thông qua bài này các bạn tham khảo nhé .

PC/CONSOLE

Top game Steam sales tháng 12: săn ngay những siêu phẩm hành động với giá... 1 ly trà sữa

Top những tựa game Steam sales tháng 12 đậm ở thời điểm hiện tại - những siêu phẩm 1 thời với phong độ cực kỳ ổn định.

Super bear adventure

Là một game phiêu lưu 3d platformer lấy ý tưởng từ những trò chơi cuối thập niên 90 của thế kỷ trước, Super bear adventure được thiết kế theo hướng thế giới mở vô cùng rộng lớn, nhưng vẫn dữ được nét cấu tạo, cùng đồ họa nhẹ nhàng .

Bước vào trò chơi, bạn sẽ hóa thân thành chú gấu nâu siêu cute, vượt qua các màn chơi để khám phá 6 cấp độ thế giới mở, cùng tìm hiểu về các bí mật thú vị . Bạn sẽ phải chiến đấu và vượt qua các kẻ thù, cạm bẫy nguy hiểm trên hành trình của mình, đồng thời giao lưu đối thoại với cư dân của vương quốc, giải cứu bạn bè. Người chơi hãy cố gắng thu thập nhiều tài nguyên nhất khi có thể ...Lối chơi của game xứng đáng nằm trong danh sách BXH game offline siêu hay này.

Bloodstained: Ritual of the Night

Để nói về Bloodstained: Ritual of the Night , thời điểm mới phát hành trên nền tảng di động, sản phẩm có rất nhiều khuyết điểm. Khá may mắn là sau nhiều lền cập nhật, game đã có những chỉnh sửa kịp thời để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho game thủ.

Trò chơi thuộc thể loại ARPG đa nền tảng, đa dạng cốt truyện cùng lối chơi phong phú . Tham gia trò chơi bạn sẽ hóa thân thành Miriam, một cô gái mồ côi bị trúng lời nguyền của một nhà giảm kim thời cổ đại . Để cứu bản thân mình và toàn nhân loại, cô phải chiến đấu trong một lâu đài bị quỷ ám, vượt qua nhiều quái vật cũng như thử thách . Rồi chiến đấu với chủ nhân của nó để giải được lời nguyền trên cơ thể mình . Trò chơi rất thích hợp cho chúng ta phiêu lưu đi cảnh để giết thời gian.

Wilderless Classic

Được đánh giá rất cao trong danh sách BXH game offline siêu hay này, Wilderless Classic là một trò chơi thuộc thể loại Sandbox phiêu lưu thế giới mở vô cùng rộng lớn . Người chơi sẽ bất ngờ với vùng đất hoang dã rộng lớn, cùng đồ họa tuyệt đẹp của sản phẩm . Game sở hữu hệ thống sinh vật đa dạng với nhiều loại cây, thú khác nhau, đem đến một thế giới mở hùng vĩ.

Trò chơi cho bạn hóa thân vào tự nhiên, có thể trèo thuyền thư giãn tận hưởng không gian thiên nhiên thoáng mát, thậm chí có thể bay lượn thỏa thích theo cách mình muốn. Thậm chí, nhà phát triển còn đem đến cho chúng ta tính năng tự tùy chỉnh thời tiết khá thú vị . Trò chơi được làm lại theo bản gốc là Wilderless, nên mọi yếu tố về cảnh vật, nhân vật đều được tối ưu ở mức mượt mà.

Magic vs Metal

Trò chơi thuộc thể loại hành động chiến lược thời gian thực, kể về cuộc chiến đấu của 2 phe, 1 bên về khoa học cùng kỹ thuật tiên tiến, bên còn lại phát triển về các sức mạnh tâm linh hay ma thuật cổ . Cuộc chiến này được khơi mào ngay sau vụ thiên thạch va chạm với trái đất, gần như xóa sổ loài toàn bộ loài người. Số ít người sống sót đã chia thành 2 phe phái là sức mạnh tâm linh và sức mạnh về khoa học công nghệ nên đã dẫn tới cuộc chiến tuyệt vọng để sinh tồn . Một cốt truyện khá thú vị trong danh sách BXH game offline siêu hay.

Người chơi sẽ được chọn 1 trong 6 anh hùng bất kỳ để chiến đấu, hãy thành lập 1 đội quân của riêng bạn để tiêu diệt kẻ thù trong thế giới hỗn loạn này để sinh tồn . Sau đó hãy cố thu thập được thật nhiều vật phẩm, dùng chúng để chế tạo ra các loại vũ khí vũ khí hiếm ra tăng sức mạnh cho anh hùng .

Witch Cry : Horror House

Hóa thân thành một cậu bé đang tìm đường chạy trốn khỏi ngôi nhà của vợ chồng phù thủy, người chơi sẽ vừa phải khám phá, đồng thời tìm cách thoát khỏi đây. Tuy nhiên, thử thách người chơi là những câu đố hóc búa. Giải được chúng, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với vô vàn bí mật trong ngôi nhà này.

Tuy là trò chơi mới nhưng nó đã gặt hái cho mình được rất nhiều thành công vì câu chuyện, lối chơi hấp dẫn .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn