Hot! Riot lại tiếp tục kiện thêm 1 studio game Trung Quốc

Thứ sáu - 05/04/2024 06:23
Mới đây, thêm 1 công ty Game Trung Quốc nữa bị Riot mang đi kiện. Công ty đó là ai, vì sao lại như thế? Phần sau sẽ là câu trả lời.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung vụ kiện
  • Hyper Front là game gì mà lại khiến Riot nóng mắt?

Valorant, 1 tựa game bắn súng FPS đang có cho mình một cộng đồng game thủ đông đảo nhờ cách chơi sáng tạo, đồ họa đẹp mắt. Nhưng như thế lại quá thiệt thòi cho những fan của trò chơi này mà không có PC. Từ đó, Hyper Front, phân thân chi thuật của Valorant trên Mobile đã ra mắt và được khá nhiều người chú ý đến nó. Và sự chú ý này không nằm ngoài sự soi mói của Riot Games.

Game mobile

Hot! Drama cực căng giữa Tencent với game thủ Nikke

Dạo gần đây đang xảy ra ồn ào giữa Tencent và Nikke. Drama đó là gì, mời các bạn xem tiếp phần sau sẽ rõ hơn.

Nội dung vụ kiện

Theo những gì mà Riot đưa ra, Hyper Front đã đánh cắp ý tưởng của 1 số vị tướng. Qua sự giống nhau đến kì lạ giữa Omen của Valorant và Nemesis của Hyper Front, ta có thể thấy nhận định của Riot là không phải vô căn cứ.

Sự tương đồng đó không phải vô tình, mà đây là photo copy không xin ý kiến, chắc luôn. Trên đà đó, Riot đã đệ đơn kiện của bản thân lên rất nhiều tòa án ở các quốc gia khác nhau, những nước đang cho phép Hyper Front phát hành. Trong nội dung đơn kiện, nhà phát triển của LMHT yêu cầu Netease, chủ sở hữu Hyper Front, bồi thường 1 khoản tiền " nhỏ" vì sử dụng hình ảnh của mình mà không xin phép.

Trích 1 phần trong đơn kiện của Riot
Trích 1 phần trong đơn kiện của Riot

Hyper Front là game gì mà lại khiến Riot nóng mắt?

Hyper Front là 1 trò chơi bắn súng FPS được Netease, 1 studio phát hành game có tiếng tại Trung Quốc cho ra mắt thị trường quốc tế năm nay. Cách chơi của tựa game này cũng có phần na ná với Valorant, từ phong cách thiết kế đồ họa cho đến gameplay. Nếu như nó không nổi tiếng thì Riot cũng chẳng quan tâm đâu. Nhưng chính vì lượt truy cập khủng cũng như doanh thu không hề nhỏ mà Hyper Front mang về cho công ty chủ quản, Studio đến từ Mỹ mới không ngồi yên. Có lẽ lý do đến từ việc họ lo sợ phiên bản Pha ke này sẽ lấy đi 1 lượng lớn người chơi của Valorant.

Tựa game khiến Rito nóng mắt
Tựa game khiến Rito nóng mắt

Trên đây là toàn bộ sự việc Riot kiện Hyper Front. vụ kiện này đi đến đâu, chỉ có người trong cuộc biết. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn