Hướng dẫn chơi Trụ trì online: Game hóa thân thành nhà sư và gây dựng lại ngôi chùa đổ nát

Thứ sáu - 05/04/2024 06:24
Nổi lên cùng Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, Trụ trì Online cũng là tựa game mô phỏng kinh doanh hot nhất trong thời gian gần đây.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa, âm thanh
  • Hệ thống nhân vật
  • Gameplay

Ngày bán lẩu, chiều lên chùa, tối vào âm phủ là những công việc hot nhất trong vài tuần gần đây. Vậy lên chùa là đi đâu? Chính là hóa thân vào vai nhà sư trong tựa game Trụ trì Online để xây dựng lại ngôi chùa đổ nát. Hãy cùng Mọt xem thử tựa game này có gì đặc biệt nhé!

Game mobile

Top game online được tìm kiếm nhiều nhất 2022 tại Việt Nam

Mới đây Google Trend đã thống kê kết quả top 10 game online được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 tại Việt Nam.

Trụ trì Online là tựa game mô phỏng kinh doanh và xây dựng. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một trung thần bị kẻ gian hãm hại, phải cải trang vào 1 ngôi chùa. Với cương vị là 1 trụ trì mới, bạn phải tìm cách chấn hưng lại ngôi chùa. Bên cạnh đó, bạn cũng được trải nghiệm cuộc sống hàng ngày với 10 đệ từ.

Trụ trì online: Game hóa thân thành nhà sư và gây dựng lại ngôi chùa đổ nát

Đồ họa, âm thanh

Game được vẽ theo phong cách hoạt họa dễ thương, đơn giản. Bối cảnh trong game thiết kế theo lối cổ trang, gần gũi. Đặc biệt, những tiếng click đơn điệu khi ấn vào các icon đã được thay bằng tiếng cốc cốc như gõ mõ. Khiến người chơi game thấy thanh tịnh và yên bình.

Hệ thống nhân vật

Với vai trò sư trụ trì, bạn sẽ có tối đa 10 tăng nhân. Mỗi người có ngoại hình, thế lực, sức hút và độ lý giải khác nhau. Được chia thành 3 phẩm chất: Thường, Tốt, Ưu.

Trụ trì online: Game hóa thân thành nhà sư và gây dựng lại ngôi chùa đổ nát

Trong khi đó, khách đến chùa đến từ rất nhiều tầng lớp, độ tuổi khác nhau. Từ thư sinh, nhà buôn, nông dân, tiểu thư, phu nhân tới các em nhỏ. Họ có thể đến chùa cầu thi cử, cầu bình an, cầu nhân duyên hoặc đơn giản chỉ để chơi.

Gameplay

Trụ trì Online có lối chơi vô cùng đơn giản, thao tác trực quan dễ hiểu. Ban đầu, bạn sẽ được cấp cho 1 ngôi chùa đơn sơ, đổ nát, vắng người hành lễ. Nhiệm vụ của bạn là mời các vị khách đến chùa dâng hương để có thêm tiền công đức tu sửa chùa.

Khi đã tích lũy được tiền đồng, bạn có thể mua thêm nhiều đồ đạc trong chùa và xây dựng các công trình kiến trúc. Mỗi khi mua thêm 1 món đồ, điểm hương hỏa sẽ nâng cao và mở khóa thêm nhiều vật phẩm. Có một số gian phòng chính trong chùa như:

Trụ trì online: Game hóa thân thành nhà sư và gây dựng lại ngôi chùa đổ nát

- Điện Thiên Vương: nơi đặt các bức tượng lớn để khách tới cúng bài.

- Trai phòng: nơi các tăng nhân nghỉ ngơi sau khi làm việc.

- Phòng nghỉ: nơi khách thập phương nghỉ ngơi và để lại tiền công đức.

- Tháp chuông: nơi báo thời gian trong chùa.

- Trai đường: nơi nấu ăn trong chùa.

- Nhà xưởng: nơi chế tác các vật liệu xây dựng.

Ngoài ra còn rất nhiều kiến trúc khác mà bạn cần Đồng và điểm Hương Hỏa yêu cầu để mở khóa.

Trụ trì online: Game hóa thân thành nhà sư và gây dựng lại ngôi chùa đổ nát

Ngoài các công việc trong chùa, bạn có thể đưa các đệ tử đi hóa duyên. Khi đủ điểm Hương Hỏa theo yêu cầu, game sẽ mở khóa thôn làng, trang viên, xưởng gỗ và một vài nơi khác.

Trụ trì online: Game hóa thân thành nhà sư và gây dựng lại ngôi chùa đổ nát

Lúc rảnh rỗi, bạn cũng có thể để tăng nhân đi trồng trọt rau củ trong khuôn viên chùa. Số lương thực ấy có thể đem bán, làm ủy thác cho khác, mang theo lúc hóa duyên…

Trụ trì online: Game hóa thân thành nhà sư và gây dựng lại ngôi chùa đổ nát

Nhìn chung, Trụ trì Online là một tựa game khá hay và mới lạ. Nếu là một người “tâm hướng Phật” và muốn tìm một tựa game giải trí đơn thuần thì Trụ trì Online xứng đáng để chơi thử.

Link tải iOS - Android

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn