Gameplay Marvel's Midnight Sun cực mãn nhãn qua trailer mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 06:25
Gameplay Marvel's Midnight Sun hé lộ thông qua trailer mới cực đỉnh khiến cho cộng đồng game thủ phát cuồng.
Mục lục

Ấp ủ dự án này đã lâu, nay Marvel đã quyết định tung ra gameplay Marvel's Midnight Sun cực mãn nhãn với trailer mới nhất của mình, trong đó có cả những tình tiết và hình ảnh ghi lại gameplay độc đáo của tựa game này.

Game mobile

The Game Award: Marvel Snap nhận giải Best Mobile Games và 4 lý do vì sao?

Tại buổi lễ trao giải The Game Award: Marvel Snap đã vượt mặt hàng loạt cái tên lớn, để vinh hạnh nhận giải thưởng Best Mobile Games của năm. Trong bài viết, Mọt tôi sẽ gửi đến cho anh em 4 lý do vì sao tựa game này lại xuất sắc đến vậy

Với video gameplay mà Marvel vừa tung ra, siêu phẩm này đã tạo nên một dấu ấn vững chắc trong lòng người hâm mộ. Các nhân vật trong game được xây dựng với phong cách vô cùng thú vị cùng với sự xuất hiện của rất nhiều phản diện được xây dựng theo hướng biểu tượng. Thêm vào đó là sự góp mặt của rất nhiều nhân vật thuộc kiểu tư tưởng lệch lạc, khiến cho phần cốt truyện trở nên ngày càng thú vị.

Marvel's Midnight Sun sẽ được xây dựng theo hướng nhập vai chiến thuật. Trong cốt truyện, game thủ có thể tạo nên một nhân vật chính cho riêng mình với tên gọi Hunter. Nghi vấn rằng đây có thể chính là người thân của kẻ phản diện hàng đầu, hay nói cách khác chính là trùm cuối của game - Lilith. Để có thể hướng tới một thế giới hòa bình, người chơi sẽ có màn kết hợp với những nhân vật quen thuộc trong Marvel để đánh bại Lilith trước khi bà ta kịp triệu hồi chủ nhân của mình, Chthon hắc ám đầy quyền năng.

Với đoạn trailer mới này, có thể bước đầu dự đoán được gameplay của trò chơi. Bước đầu, game thủ sẽ phải lựa chọn cho mình 3 nhân vật với các khả năng khác nhau. Các khả năng đó sẽ được biểu thị qua 1 bộ bài cụ thể. Ví dụ như nhân vật này mang khả năng sát thương mạnh mẽ, nhân vật kia lại hồi phục và chống chịu tốt... Sau đó sẽ là những trận chiến diễn ra theo cơ chế turnbase quen thuộc thường thấy ở các tựa game chiến thuật.

Thêm một cơ chế mà không nhiều game chiến thuật trên thị trường hiện nay làm được, đó là sự tương tác giữa hiệu ứng chiến đấu với hiệu ứng môi trường. Cụ thể hơn, khi một kẻ địch bị ném vào một vách núi thì chắc chắn sẽ có đá rơi xuống và hiện ra một lỗ hổng.

Gameplay Marvel's Midnight Sun đang khiến cho những game thủ mong chờ tựa game này phải phát cuồng vì mong chờ quá lâu. Hi vọng anh em sẽ thích những thông tin mà mang tới. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác.

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn