Bạn có biết những Fact Nikke thú vị này?

Thứ sáu - 05/04/2024 06:24
Goddess of Victory là tựa game có sự thu hút rất lớn từ phía game thủ. Nếu bạn là người mới và muốn chơi tựa game này 1 cách trọn vẹn nhất, đây sẽ là những mẹo bạn nên cân nhắc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đừng vội mở Battle Data Set
  • Nếu thua ải đừng vội cay cú
  • Fact Nikke với Wipe Out
  • Mẹo tăng Level Nikke nhanh nhất

Các bạn mới chơi Goddess of Victory: NIKKE vì điều gì? Thiết kế nhân vật đẹp, lối chơi lôi cuốn, cốt truyện có chiều sâu? Nhưng dù gì thì nói, để có thể đồng hành cùng tựa game này, bạn sẽ cần 1 vài mẹo nhỏ đó. Sau đây, Mọt sẽ chỉ cho bạn 1 mẹo tuy nhỏ nhưng rất quan trọng trong game.

Game mobile

Hot! Drama cực căng giữa Tencent với game thủ Nikke

Dạo gần đây đang xảy ra ồn ào giữa Tencent và Nikke. Drama đó là gì, mời các bạn xem tiếp phần sau sẽ rõ hơn.

Đừng vội mở Battle Data Set

Trong Fact Nikke, Battle Data Set là một tài nguyên bạn nhận được lúc mới làm quen với Goddess of Victory Nikke. Tuy nhiên, ở chap đầu của cốt truyện chính, các bạn không nên mở nó. Lý do thì cũng đơn giản thôi. Ở những chap về sau, độ khó càng tăng, bạn sẽ khó có thể đánh thắng với 1 đội nguyên vẹn như ở các chương đầu. Khi đó, mở những Battle Data Set dự phòng sẽ giúp bạn qua ải dễ dàng hơn, hoặc chi ít là sẽ đỡ thiệt hại hơn. Ở những Chapter đầu, các bạn chỉ cần kiếm nguyên liệu từ sự kiên tân thủ, ở các màn chơi hoặc Outpost là đủ rồi.

Đừng vội dùng những cái hộp này
Đừng vội dùng những cái hộp này

Nếu thua ải đừng vội cay cú

Thua ải là chuyện chẳng ai mong muốn cả. Nhưng nếu có thua, các bạn cũng đừng vội nóng nảy mà mất vài trăm- vài triệu tiền thay màn hình. Thay vào đó, các bạn có thể mở những hộp này để có tý nguyên liệu nuôi Waifu cho mạnh. Fact Nikke này nhỏ nhưng thú vị và ... đỡ tốn lắm đấy

Fact Nikke với Wipe Out

Wipe Out là một cong cụ tổng hợp đồ sau các ải trong Goddess of Victory Nikke. 1 lần nhấp Wipe Out tương đương với 2h afk nên hãy để cuối ngày hoặc qua ngày hôm sau nhận để đạt được tối qua vật phẩm thu về.

Mẹo tăng Level Nikke nhanh nhất

Các bạn có thể xem video dưới đây để biết cách tăng Level Nikke nhanh nhất nhé.

Trên đây là 1 số mẹo nhỏ Mọt chỉ ra cho các bạn trong quá trình trải nghiệm của Mọt. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ các bạn. Theo mõi và các nền tảng khác để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game Mobile nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn