Genshin Impact: Hướng dẫn build Wanderer DPS cực mạnh

Thứ sáu - 05/04/2024 06:25
Banner Kẻ Lang Thang - Wanderer đã chính thức ra mắt. Cùng tìm hiểu hướng dẫn build chi tiết nhân vật này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về bộ kỹ năng
  • Thánh Di Vật dành cho Wanderer
  • Bộ 4 Sử Ký Đình Đài Cát
  • Bộ 4 Dòng Hồi Ức Bất Tận
  • Bộ 2 Nghi Thức Tông Thất Cổ + 2 Giác Đấu/ Hồi Ức
  • Vũ khí khi build Wanderer
  • Hồi Ức Tulaytullah
  • Điển Tích Tây Phong
  • Quyển Thiên Không
  • Chương Nhạc Lang Thang
  • Đội hình cho Wanderer

Sau bao nhiêu lâu chờ đợi, cuối cùng thì Wanderer hay Scaramouche cũng đã ra mắt anh em game thủ. Có thể nói, chỉ mới có 2 ngày thôi nhưng sức nóng của nhân vật này đã được thể hiện trên khắp các diễn đàn, hội nhóm của người chơi. Giờ đây, chắc hẳn rất nhiều game thủ đã sở hữu Wanderer trong đội hình của mình đúng không nào? Vậy thì trong bài viết này, sẽ hướng dẫn anh em cách build Wanderer để tối ưu sức mạnh nhất có thể nhé!

Game mobile

5 tips cơ bản để bạn hủy diệt boss Scaramouche dễ dàng

5 tips cơ bản mà vô cùng hữu dụng để game thủ có thể hạ gục boss Scaramouche dễ dàng hơn và kiếm thêm nguyên liệu thăng cấp.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Wanderer DPS cực mạnh

Sơ lược về bộ kỹ năng

Có thể nói, bộ kỹ năng của Kẻ Lang Thang đang là một trong những bộ kit độc lạ nhất Genshin Impact. Không có một nhân vật nào có khả năng chiến đấu trên không trung trong một khoảng thời gian dài như anh chàng này. Lối đánh không kích cùng bộ kĩ năng có thời gian hồi chiều tương đối ngắn khiến cho rotation của Wanderer tương đối mượt mà và đơn giản.

Game mobile

Genshin Impact: Hướng dẫn build team Alhaitham cực mạnh

Về lượng DMG đầu ra, Wanderer đang thể hiện khá tốt. Đặc biệt, với sự support của Faruzan thì sức mạnh của anh chàng này lại càng được nâng tầm. Không chỉ vậy, việc build Wanderer cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi nhân vật này có sát thương đầu ra scale theo ATK, như mọi DPS khác. Không giống như Tighnari hay Cyno phụ thuộc cả vào tinh thông nguyên tố.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Wanderer DPS cực mạnh

Thánh Di Vật dành cho Wanderer

Vì là một DPS, vậy nên việc lựa chọn Thánh Di Vật và chỉ số sao cho Wanderer một cách phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Anh chàng có nguồn sát thương chính đến từ những đòn đánh thường và trọng kích trên không, là một DPS hệ Phong và scale theo tấn công. Chính vì vậy, ta cần chọn những bộ Thánh Di Vật sở hữu chỉ số phù hợp để có thể tối ưu sức mạnh khi build Wanderer.

Bộ 4 Sử Ký Đình Đài Cát

  • Bộ 2 Món: Nhận 15% buff sát thương nguyên tố Phong.
  • Bộ 4 Món: Khi trọng kích trúng kẻ địch, tốc độ tấn công thường của nhân vật này tăng 10%; sát thương gây ra từ tấn công thường, trọng kích, tấn công khi đáp tăng 40%, duy trì 15s.

Đây là bộ Thánh Di Vật dành riêng cho Wanderer, từ chỉ số đến nội tại tăng sát thương đánh thường và trọng kích đều vô cùng phù hợp.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Wanderer DPS cực mạnh

Bộ 4 Dòng Hồi Ức Bất Tận

  • Bộ 2 Món: Tăng 18% Tấn Công
  • Bộ 4 Món: Khi thi triển Kỹ Năng Nguyên Tố, nhân vật có Năng Lượng Nguyên Tố cao hơn hoặc bằng 15 điểm thì sẽ mất đi 15 điểm để tăng 50% sát thương tấn công thường, trọng kích và tấn công khi đáp trong 10 giây tiếp theo, trong thời gian duy trì, hiệu quả này sẽ không kích hoạt lần nữa.

Đây là lựa chọn dành cho những ai muốn tập trung toàn bộ vào việc tăng sát thương đánh tay của Wanderer. Tuy nhiên, cần chú ý rằng kỹ năng nộ sẽ gần như không thể sử dụng trong 1 rotation.

Bộ 2 Nghi Thức Tông Thất Cổ + 2 Giác Đấu/ Hồi Ức

  • Bộ 2 Nghi Thức Tông Thất Cổ: Tăng 20% sát thương kỹ năng nộ
  • Bộ 2 Giác Đấu/ Hồi Ức: Tăng 18% Tấn Công

Đây sẽ là lựa chọn tương đối đa dụng, khi vừa có thể tăng một chút chỉ số, vừa có thể tăng sát thương kỹ năng nộ.

Vũ khí khi build Wanderer

Wanderer là một DPS, do đó ta cần chọn những vũ khí vừa có chỉ số phù hợp, vừa có nội tại tối ưu được sức mạnh để nhân vật này có thể phát huy hết công dụng của mình trong đội hình.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Wanderer DPS cực mạnh

Hồi Ức Tulaytullah

Tấn Công Căn Bản: 674

ST Bạo Kích: 44.1

Tốc độ tấn công thường tăng 10%; Trong 14s sau khi thi triển Kỹ Năng Nguyên Tố: Sát thương gây ra từ tấn công thường mỗi 1s tăng 4.8%; Khi tấn công thường đánh trúng kẻ địch, sát thương gây ra từ tấn công thường tăng 9.6%, hiệu quả này mỗi 0.3s tối đa kích hoạt 1 lần. Trong thời gian duy trì, sát thương gây ra từ tấn công thường tối đa tăng đến 48% thông qua hiệu quả kể trên. Khi nhân vật rời trận sẽ xóa bỏ hiệu quả, thi triển Kỹ Năng Nguyên Tố lần nữa sẽ xóa hiệu quả trước đó.

Điển Tích Tây Phong

Tấn Công Căn Bản: 608

Tỷ Lệ Bạo Kích: 33.1

Tốc độ di chuyển tăng 10%; Lên trận mỗi 4s nhận 8% buff sát thương Nguyên Tố. Cộng dồn tối đa 4 lần, kéo dài đến khi nhân vật ngã xuống hoặc rời trận.

Quyển Thiên Không

Tấn Công Căn Bản: 674

Tấn Công%: 33.1

Tăng sát thương Nguyên Tố 12%; khi tấn công thường đánh trúng địch, có tỷ lệ 50% nhận được sự ưu ái của mây trời, trong 15s chủ động tấn công kẻ địch ở gần, tạo thành sát thương bằng 160% lực tấn công. Mỗi 30s mới thi triển 1 lần.

Chương Nhạc Lang Thang

Tấn Công Căn Bản: 475

ST Bạo Kích: 50.3

Khi nhân vật ra trận, ngẫu nhiên nhận 1 ca khúc, kéo dài 10s. Mỗi 30s mới thi triển 1 lần. Nhạc dạo: Tấn công tăng 60%; Điệp khúc: Toàn bộ sát thương nguyên tố tăng 48%; Khúc nhạc ngắn: Tinh thông nguyên tố tăng 240.

Đội hình cho Wanderer

Genshin Impact: Hướng dẫn build Wanderer DPS cực mạnh

Để có thể tối ưu sức mạnh khi build Wanderer, cũng như phát huy khả năng cùa nhân vật này trong thực chiến, ta cần xây dựng một đội hình hợp lý. Slot đầu tiên chắc chắn là Faruzan - SP cho hệ Phong tốt nhất hiện tại. Nhân vật này sinh ra là để đi cùng Wanderer, với khả năng buff sát thương và giảm kháng phong cực đỉnh. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng Bennett để buff sát thương và tích nguyên tố Hỏa tăng tấn công, hoặc Zhongli để giảm kháng nguyên tố và bảo kê với Khiên Ngọc. Slot cuối cùng có rất nhiều lựa chọn: Xingqiu/ Yelan để gây thêm sát thương, Yunjin để buff đòn đánh thường, ....

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn