Ace Angler: Fising Spirits M - Trải nghiệm câu cá kinh điển Nhật Bản

Thứ sáu - 05/04/2024 06:25
Ace Angler: Fishing Spirits M, phiên bản trên điện thoại của thương hiệu game câu cá nổi tiếng Nhật Bản đã chính thức phát hành
Mục lục

Phụ Lục

  • Tìm hiểu về Ace Angler: Fishing Spirits
  • Ace Angler: Fishing Spirits M có gì hấp dẫn?
  • Tải game Ace Angler: Fishing Spirits M

Với phần lớn game thủ Việt Nam, cái tên Ace Angler sẽ cực kì xa lạ. Nhưng nếu nói là game "bắn cá" thì sao nhỉ? Vâng, chính nó đấy. Ace Angler vốn là một trò chơi câu cá dựa trên thương hiệu game Fishing Spirits. Game ra mắt lần đầu trên Nintendo Switch vào năm 2019. Và nay, cộng đồng game thủ quốc tế sẽ được trải nghiệm phiên bản tiếp theo của nó mang tên Ace Angler: Fishing Spirits M, do Bandai Namco phát hành.

Tìm hiểu về Ace Angler: Fishing Spirits

Ace Angler: Fishing Spirits có thể xem là một trong những game câu cá thành công nhất ở Nhật. Nó đã bán ra hơn 850 nghìn bản trên Switch. Trong game, người chơi dùng tay cầm thay cho cần câu. Có rất nhiều chủng loại cá khác nhau để người chơi bắt giữ. Từ cá hề, cá nóc, cá mập, thậm chí cả mực khổng lồ. Với mỗi lần đánh bắt, người chơi sẽ có thể đổi thành huy chương. Người chơi dùng những huy chương này để mua cần câu tốt hơn cho lần đi câu tiếp theo.

>> Creatures of the Deep: Game câu cá chill nhưng mà . . . cũng không hẳn là chill lắm

Ace Angler: Fishing Spirits có rất nhiều chế độ khác nhau, với hai chế độ chính thật sự nổi bật. Đầu tiên là chế độ Ace Angler với một vòng lặp đánh bắt vô cùng hỗn loạn. Chế độ còn lại thiên về cốt truyện, khi người chơi giải quyết vấn đề ô nhiễm nguồn nước bằng cách câu cá. Điều thú vị là game cho phép người chơi xây dựng cả một bể cá của riêng mình. Người chơi có thể dùng tiền kiếm được từ việc đi câu để ... gacha cá bỏ vào bể. Đúng là gacha đi muôn nơi, game nào cũng không thoát được. Nhưng chí ít trong đây, bạn không cần phải bỏ tiền mặt để mua xu.

Ace Angler: Fishing Spirits M có gì hấp dẫn?

Là phiên bản dành cho điện thoại di động, Ace Angler: Fishing Spirits M truyền tải toàn bộ nội dung hấp dẫn của bản gốc. Có hơn 200 loài sinh vật biển khác nhau để người chơi bắt được. Mặc dù việc bắt những con cá khổng lồ bằng cần câu nghe có vẻ vô lý, nhưng bản chất trò chơi này là như vậy. Bằng việc bắt càng nhiều cá, bạn sẽ có thể hoàn thiện quyển từ điển Fish Encyclopaedia của mình. Bạn cũng có thể dùng nó để tìm hiểu về các sinh vật mình bắt được. Học thêm một chút về bí ẩn đại dương chưa bao giờ là sai.

Tùy vào kích cỡ con cá, người chơi sẽ nhận được số lượng huy chương khác nhau. Từ đó có thể dùng để mua những cần câu độc quyền, hay kỹ năng đặc biệt để câu được cá tốt hơn. Chế độ cốt truyện của Ace Angler: Fishing Spirits M cũng giống phiên bản Switch. Một điều đặc biệt là người chơi có thể cạnh tranh với các game thủ khác về tài năng câu cá. Sẽ có những bảng xếp hạng toàn cầu dành cho các cần thủ tài năng nhất. Còn chờ gì mà không nhanh chóng tải game về để bắt đầu thu thập cá đi nào.

>> Fishing Planet : Tựa game câu cá “theo tâm trạng”

Tải game Ace Angler: Fishing Spirits M

Hiện tại, trò chơi đã được phát hành trên cả Android và iOS. Tuy vậy, game thủ Việt Nam sẽ tiếp tục phải fake IP để có thể tải và chơi Ace Angler: Fishing Spirits M. Với những ai có tài khoản Google Play định vị nước ngoài, việc tải game sẽ đơn giản hơn. Tất cả những gì cần làm chính là:

+ Truy cập vào ĐÂY để tải phiên bản Android

+ Truy cập vào ĐÂY để tải phiên bản iOS

> Cách đổi vùng quốc gia trên CH Play và Fake IP dễ dàng nhất!

Theo dõi các tin tức hấp dẫn của Mobile tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn