Top game giết thời gian ngày Tết 2023 trên di động

Thứ sáu - 05/04/2024 06:25
Top game giết thời gian ngày Tết 2023 trên di động với nhiều tựa game hấp dẫn đa thể loại, cho người chơi tự do khám phá, trải nghiệm trong dịp Tết 2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game giết thời gian ngày Tết 2023 trên di động
  • Top game giết thời gian ngày Tết 2023: Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc
  • Cat quest
  • PvZ 2
  • Play Together
  • Tổng kết

Vậy là năm 2022 đã bắt đầu khép lại với nhiều biến động trên thị trường game trong và ngoài nước. Hãy cùng Mọt Game Mobile đón chào năm 2023 với những tựa game độc đáo, mới mẻ và đầy triển vọng hơn.

Game mobile

Top Game hài tết trên di động siêu bựa giúp bạn cười cả năm

Top game hài tết trên di động với nhiều tựa game có nội dung đặc sắc, thú vị và cực kì vui nhộn mang lại tiếng cười cho game vào năm mới.

Mới đây nhất, Mọt đã tìm ra và lọc chọn được những tựa game đặc biệt để tổng hợp Top game giết thời gian ngày Tết 2023 trên di động cho các anh em sắp tới. Hãy cùng khám phá xem đó là những tựa game gì nhé!

Top game giết thời gian ngày Tết 2023 trên di động

Top game giết thời gian ngày Tết 2023: Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc là tựa game mô phỏng nhà hàng, đưa người chơi nhập vai vào quản lí tiệm lẩu do chính mình tự xây dựng cực thú vị. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Trung Quốc và làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt trong cuối năm 2022 vừa qua.

Game mobile

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Giải đáp thắc mắc cho tân thủ

Trò chơi mới đang nổi gần đây được đa số Gen Z yêu thích. Tự làm chủ nhà hàng lẩu của chính mình. Cùng tìm hiểu trò chơi hot hit này nhé.

Tham gia game, người chơi sẽ được tự mình xây dựng tiệm lẩu tại mặt tiền ở một con phố náo nhiệt. Bạn sẽ có nhiệm vụ là quán xuyến mọi hoạt động trong quán lẩu, order món ăn, chế biến trong bếp, sáng tạo nên những món mới để phục vụ cho nhiều thực khách. Đặc biệt, trong game còn cho phép người chơi mở khóa nhiều tiết mục giải trí trong tiệm lẩu đặc biệt vui nhộn như: Hát kinh kịch, múa mì, hát nhạc kịch,... để thu hút nhiều thực khách đến ăn.

Nếu bạn là fan trung thành của các món lẩu Hadilao, Hotpot, Manwah,… thì Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc chính là tựa game dành cho bạn chơi trong dịp tết này, cho bạn tự do thử tài nấu lẩu phục vụ cho những vị thực khách khó tính cực vui nhộn.

Cat quest

Cat Quest là tựa game tiếp theo mà Mọt muốn giới thiệu đến bạn trong dịp tết lần này. Cat Quest là tựa game thuộc thể loại RGP kiến tạo trên không gian mở. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH The Gentle Bros.

Tham gia Cat Quest người chơi sẽ được nhập vai những chú mèo "hoàng thượng" cùng đi phiêu lưu khắp mọi miền thế giới, tiêu diệt kẻ thù ở 50 hầm ngục ở phía trước nhằm ngăn cản thế lực tà ác đang muốn xâm chiếm vùng đất yên bình này.

Trong game bạn sẽ có thể trang bị vũ khí, áo giáp cho những hiệp sĩ mèo của mình để nâng cao thuộc tính chiến đấu, tiêu diệt các quái boss hung tợn ở mỗi ải đấu mà bạn đi qua. Do đó, Mọt tin chắc đây là tựa game phiêu lưu hành động, giết thời gian cực cuốn cho các game thủ muốn trải nghiệm trong dịp tết 2023 lần này.

PvZ 2

PvZ 2 hay còn được biết với cái tên Plants vs Zombies 2, một tựa game chiến thuật kinh điển mọi thời đại trên mobile mà đa số mọi game thủ đều biết tới. PvZ 2 được phát triển và sản xuất bởi AE Games, lấy chủ đề chiến đấu zombies nghe có vẻ đáng sợ nhưng lại vô cùng vui nhộn.

Nhiệm vụ của người chơi trong game là dẫn đầu đội binh thực vật, sử dụng các thẻ Plants để bố trí, đặt các loại cây đa dạng với vô vàn kỹ năng khác nhau tạo thành thế trận kiên cố, tiêu diệt các cuộc xâm lược của cơn bão Zombies cực ngố ngoài kia.

Với lối chơi tư duy sáng tạo, người chơi có thể tự do tạo nên các đội hình độc đáo, kết hợp các kỹ năng của Plants để tạo nên các trận chiến cực hấp dẫn, rực lửa ngay tại khu đất trống của căn nhà mình.

PvZ 2 cho Mọt cảm giác cực kì cuốn khi chơi, thậm chí sau khi chơi xong là đã qua hàng giờ đồng hồ mà không hề hay biết. Game rất phù hợp cho dịp tết 2023 lần này đấy!

Play Together

Play Together là tựa game thế giới mở multiplayer, kiến tạo một cộng đồng ảo cho phép nhiều người chơi tham gia trực tuyến và tham gia các hoạt động cộng đồng cực sôi nổi, thú vị. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH Hàn Quốc HAEGIN.

Tham gia game, người chơi sẽ được tham gia vô số mini game đa thể loại trong game, từ nhập vai, hành động, phiêu lưu,… Cùng tranh tài với hàng trăm người chơi khác cùng tham gia. Hơn hết, Play Together còn cho game thủ đến với một thế giới cực kì chân thật với nhiều hoạt động sôi nổi như shopping, câu cá kiếm tiền, mua nhà, đi học,… Phù hợp cho nhiều lứa tuổi tham gia.

Nếu bạn đang tìm một tựa game có thể giúp mình kết nối với cộng đồng, thư giãn trong những ngày tết nhẹ nhàng sắp tới thì Play Together chính xác là dành cho bạn.

Tổng kết

Phía trên là những tựa game cực thú vị trong Top game giết thời gian ngày tết năm 2023 mà bạn nên thử trải nghiệm trong dịp tết sắp tới. Mọt hi vọng bạn có một năm mới thật vui vẻ khi trải nghiệm những tựa game trên cùng bạn bè và người thân trong gia đình nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn