Top NIKKE mạnh nhất tháng 12 theo BXH tại Nhật Bản

Thứ sáu - 05/04/2024 06:24
Top NIKKE mạnh nhất tháng 12 sẽ giúp bạn xây dựng được những đội hình hợp lý, dễ dàng chiến thắng Rapture trong các thửu thách khó.
Mục lục

Phụ Lục

  • Burst I - SS: Rapunzel
  • Burst I - SS: Liter
  • Burst II - SS: Dolla
  • Burst II - SS: Rupee
  • Burst III - SS: Harran
  • Burst III - SS: Scarlet
  • Những vị trí khác trong tielist

Game mobile

Hot! Drama cực căng giữa Tencent với game thủ Nikke

Dạo gần đây đang xảy ra ồn ào giữa Tencent và Nikke. Drama đó là gì, mời các bạn xem tiếp phần sau sẽ rõ hơn.

Burst I - SS: Rapunzel

Những NIKKE mạnh nhất tháng 12 tại Nhật Bản

Top NIKKE mạnh nhất tháng 12 sẽ mở màn với một cô bé rất xinh xắn. Không chỉ là waifu mới nổi của rất nhiều chỉ huy, Rapunzel còn là một NIKKE rất mạnh mẽ trên chiến trường. Với khả năng có thể hồi sinh được đồng đội, Rapunzel sẽ giúp tổ đội chiến đấu không còn phải lo lắng về những pha sốc damage đến từ những con boss khó nhằn. Bên cạnh đó, Rapunzel vẫn có nhiều cách để hồi phục HP của chính mình, giúp cô sống sót trong giao tranh càng lâu càng tốt.

Điểm yếu của Rapunzel là thời gian hồi chiêu rất lâu - tận 60s nên sẽ cần cân nhắc mỗi khi sử dụng kỹ năng của cô nàng.

Burst I - SS: Liter

Những NIKKE mạnh nhất tháng 12 tại Nhật Bản

Loli có thể chữa lành cho một ngày tệ hại của bạn...đó là mấy ông trên mạng nói thế, còn Liter thì không như vậy. Cô ấy sẽ giúp tăng mạnh sát thương của đồng đội với kỹ năng nộ của mình, sau khi kỹ năng kết thúc Liter sẽ tiếp tục tặng cho đồng minh một buff nữa để duy trình sát thương theo thời gian. Một cô gái rất xứng đáng trong danh sách Top NIKKE mạnh nhất tháng 12

Ngoài ra, Liter vẫn còn một kỹ năng nữa giúp gia tăng lượng giáp cho hai đồng đội thấp máu nhất trong team. Đây quả là một hỗ trợ công thủ toàn diện.

Burst II - SS: Dolla

Những NIKKE mạnh nhất tháng 12 tại Nhật Bản

Từng nằm trong top cao của Tier list Nikke, khi thanh nộ của Dolla đầy, cô sẽ giúp giảm thời gian hồi chiêu cho các kỹ năng nộ có trong team, rất thích hợp để đi cùng Rapunzel. Hiệu ứng của kỹ năng nộ sẽ giúp cho đồng minh tăng mạnh sát thương gây ra, chuẩn bị cho chủ lực xả sát thương. Ngoài ra, cô vẫn còn một nội tại giúp tăng tấn công của đồng đội trong 5 giây.

Burst II - SS: Rupee

Những NIKKE mạnh nhất tháng 12 tại Nhật Bản

Rupee là một idol nổi tiếng tại Ark và cô cũng chính là một trong hai nhân vật trung tâm của sự kiện giáng sinh năm nay. Bên cạnh đó, cô còn là một NIKKE thuộc class Attacker cực mạnh. Kỹ năng nộ của cô có thể tấn công tất cả mục tiêu có trong tầm, đồng thời tăng tấn công cho đồng đội.

Cứ mỗi 30 lần bắn, Rupee sẽ được tăng sát thương trong vòng 15 giây, cộng dồn 5 lần. Ngoài ra, cô cũng có thể hỗ trợ cho các đồng đội thuộc Iron type khi có thể tăng tấn công cho toàn bộ các Iron type.

Burst III - SS: Harran

Một Attacker khác đến từ Pilgrim cũng có khả năng gây sát thương khủng khiếp, đó chính là Harran.

Những NIKKE mạnh nhất tháng 12 tại Nhật Bản

Với kỹ năng truyền virus vào mục tiêu, Harran có thể khiến cho binh đoàn Rapture trở thành một ổ bệnh với tốc độ lây lan cực kỳ khủng khiếp. Có tạo hình khá giống với các Tử thần nên Harran cũng đóng vai Tử thần luôn, đưa tiễn các Rapture xấu số đã nhiễm bệnh về thế giới bên kia với kỹ năng nộ có thể tấn công toàn bộ mục tiêu trong tầm bắn. Ngoài ra, khi kỹ năng nộ đầy Harran cũng được tăng hoả lực để tấn công mạnh mẽ hơn.

Burst III - SS: Scarlet

Những NIKKE mạnh nhất tháng 12 tại Nhật Bản

Sở hữu lối chơi khá độc đáo với kỹ năng "rip and tear", mỗi 10 viên đạn bắn ra sẽ khiến HP của Scarlet bị giảm đi 4% đồng thời tăng tấn công cho cô. Các kỹ năng khác của Scarlet cũng có tương tác với lượng HP mà cô đang sở hữu. Cụ thể, kỹ năng thứ 2 sẽ tăng sát thương bạo kích khi HP dưới 60%, còn kỹ năng nộ sẽ tăng tỉ lệ bạo khi HP dưới 50%.

Tuy có thể gây ra sát thương lớn, nhưng việc kiểm soát HP của Scarlet cũng rất quan trọng. Hãy cho cô ấy đi cùng những đồng đội có thể hồi HP nhiều nhất có thể.

Những vị trí khác trong tielist

Những gương mặt được nêu tên bên trên quả thực sở hữu sức mạnh và độ đa dung cao, nhưng đó đều là những NIKKE cấp cao, sẽ rất khó để sở hữu nếu bạn là người chơi F2P. Vậy thì tại sao không tận dụng những NIKKE mình đang có nhỉ? Hãy cùng xem phần còn lại của tielist nhé:

Những NIKKE mạnh nhất tháng 12 tại Nhật Bản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn