Review Higan Eruthill: Có gì mà nhiều người đổ sô đi chơi thế?

Thứ sáu - 05/04/2024 06:23
Higan Eruthill, dù mới chỉ là bản test nhưng đã thu hút được lượng lớn game thủ trải nghiệm. Điều gì khiến nó hấp dẫn dân Gacha đến thế? Phần sau sẽ rõ.
Mục lục

Phụ Lục

  • 1 số thông tin cơ bản của Higan Eruthill
  • Bối cảnh tuyệt đẹp
  • Gameplay cuốn hút của Higan Eruthill
  • Đồ họa
  • Những điểm hạn chế

Hồi đầu tháng 12 này, bất ngờ nhà phát hành Bilibili đã cho thử nghiệm tựa game Higan Eruthill tại thị trường Malaysia và Singapore. Rất nhanh, chỉ sau 1 ngày, sever đã chính thức đóng lại, cho thấy độ hấp dẫn của trò chơi này như thế nào. Vậy nó có gì mà game thủ lại quan tâm nhiều thế. bài Review này sẽ là câu trả lời trên.

Game mobile

Tổng hợp game quốc tế sắp ra mắt tháng 12

Sân game mùa cuối năm rộn ràng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm rục rịch ra mắt sắp tới!

1 số thông tin cơ bản của Higan Eruthill

Higan Eruthill là trò chơi dạng thẻ bài chiến lược kết hợp yếu tố RPG được Bilibili dự định cho ra mắt năm 2023. Nhưng đến đầu tháng 12 này, họ bất ngờ tung ra bản Open Beta cho 2 thị trường Đong Nam Á và nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía game thủ.

Bối cảnh tuyệt đẹp

Đi đến cốt truyện tổng thể trước. Mọt có thể tóm tắt như thế này. Bạn sẽ vào vai 1 anh chàng 1 hội nhóm có tên là Gopher Troupe trên con đường giải thoát người dân khỏi những ảo mộng, ác mộng mà Fantasyland mang đến. Tất nhiên, trên hành trình đó làm sao thiếu các cộng sự được. Bạn sẽ được cộng tác cùng các cô gái xinh đẹp trong các trận chiến của bản thân.

Bây giờ là nhận xét của Mọt. Cốt truyện tổng thể theo Mọt là hơi ấn tượng. Game xây dựng được 1 bối cảnh rộng lớn với 2 chiều không gian song song cùng tồn tại là Reality, hay còn gọi là thế giới thực tại và Fantasy land- thế giới ảo mộng. Điều này thật sự rất hiếm khi thấy ở các đối thủ cạnh tranh. Cộng thêm với đó là việc kết hợp giữa 2 yếu tố phép thuật và công nghệ vào cùng một thế giới, khiến cho world Building của trò chơi càng đặc biệt, độc đáo hơn.

Gameplay cuốn hút của Higan Eruthill

Trong Higan Eruthill, người chơi sẽ sử dụng những thẻ tướng để giao đấu với kẻ địch. Điểm khác biệt với các trò trò chơi theo lượt là ở chỗ 2 phe sẽ giao tranh liên tục. nhiệm vụ của game thủ chỉ đơn giản là thấy thẻ nhân vật nào sáng thì bấm vào. Khi avatar nhân vật sáng thì nhấp vào, đó là kĩ năng tối thượng hay còn gọi là Ulti của nhân vật.

Tựa game này thiên về chiến thuật, suy luận nhiều hơn là kỹ năng cá nhân. Và Mọt đánh giá cao khoản này. Nhịp độ trận đấu vừa đủ, không gây cảm giác mệt mỏi, nhưng cũng không quá gấp gáp. Thẻ tướng hiện ra liên tục, đòi hỏi người chơi phải chọn kỹ. Nói tóm lại là OK.

Đồ họa

Đồ họa là thứ không phải chê rồi. Nó quá là đẹp luôn. Bilibili đã làm rất tốt khi vẽ lại bối cảnh đầy nghệ thuật đó dưới công nghệ đồ họa 3D siêu đẹp. Chủ yếu các vật thể trong game dùng chủ yếu là các tông màu sáng, mang đến cảm iacs vui tươi, năng động cho người chơi khi trải nghiệm. Mấy cái ngôi nhà này, con đường trong thành phố đều được thiết kế cực kì chi tiết. Đến cả những tiểu tiết nhỏ như cái đèn đường trong thành phố cũng đều được quan tâm và chú ý đến.

Nếu nhiêu đó vẫn vẫn chưa khiến bạn hài lòng thì hãy nhìn vào dàn nhân vật đi. Quần áo đẹp khỏi bàn rồi, đến form người của nhân vật cũng hết sức cân đối, không có chi tiết thừa. Tạo hình nhân vật theo phong cách anime vừa hiện đại nhưng cũng đầy nghệ thuật. Chuyển động của nhân vật cũng không có hiện tượng đơ, lag hay thô cứng mà còn rất mượt mà, uyển chuyển nữa. Các cái hiệu ứng kỹ năng nó hao hao giống Tower of Fantasy, nhìn nó huyền ảo, đặc biệt lắm. Game này không đi theo Trend làm AMV trong lúc chờ tải tài nguyên. Nhưng với những gì mà phần đồ họa game này mang lại thì khỏi cần AMV Mọt vẫn rất thích. Thêm 1 điểm cộng nữa là trò chơi này tối ưu rất tốt cho các cấu hình máy. Tuy là 3gb lưu trữ nhưng nó không hề khiến máy của Mọt bị giật lag, có chăng chỉ là ping cao nên xảy ra lag mạng.

Những điểm hạn chế

Chắc chắn là trên đời này không có gì là hoàn hảo cả. Higan Eruthill cũng vậy. Do mới chỉ là bản thử nghiệm nên lỗi là điều không tránh khỏi. Trong quá trình chơi, đôi lúc Mọt cảm ứng thì nó không nhận, phải bấm hơn 3 lần nó mới nhận cảm ứng. Điều này hoàn toàn không xảy ra khi Mọt chơi các game khác.

Trên đây là bài đánh giá về Higan Eruthill. Cảm ơn các bạn đã xem.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn