Kiếm Thế Origin Mobile: ông hoàng dòng game kiếm hiệp sắp có mặt trên nền tảng di động

Thứ sáu - 05/04/2024 06:24
Chuyển thể từ PC, Kiếm Thế Origin Mobile sẽ có nhiều sự thay đổi mới mẻ để phù hợp hơn với người chơi trên điện thoại.

Theo đó, Kiếm Thế Origin Mobile được phát triển bởi Kingsoft, do VNGGames phát hành. Game dự kiến ra mắt chính thức vào đầu năm 2023 này. Tuy nhiên, ngày cụ thể vẫn chưa được VNGGames công bố chính thức.

Kiếm Thế Origin Mobile

Theo đó Kiếm Kiếm Thế Origin Mobile kế thừa nguyên vẹn từ đồ họa, tính năng cho tới gameplay kinh điển của tượng đài Kiếm Thế trên PC khi xưa.

Game sở hữu hệ thống môn phái đa dạng với các môn phái quen thuộc như Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga Mi, Cái Bang, Côn Luân,...

Đồ họa của game được thiết kế chỉn chu hơn, với tông màu sáng sủa, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, dễ tiếp cận tới mọi đối tượng người chơi.

Kiếm Thế Origin Mobile

Kiếm Thế Origin Mobile sở hữu tính năng đa dạng, với nhiều hoạt động PK thả ga, như: Hệ thống khinh công, võ học môn phái, bí tịch, nội công – ngoại công, chiến trường Tống Kim, Huyền tinh… vô cùng đa dạng.

Không những thế, game còn tái hiện đầy đủ các NPC, địa danh thành trì khu vực map luyện công, chiến trường kinh điển của Kiếm Thế PC trên Mobile với tỷ lệ 1:1.

Đồng thời, sản phẩm có trung tâm giao dịch – trao đổi – buôn bán vật phẩm tự do giữa các người chơi, bang hội với nhau, mô phỏng hệ thống môn phái, nhánh phát triển võ học từ bản Kiếm Thế với tính năng ngũ hành tương sinh tướng khắc đi kèm.

Kiếm Thế Origin Mobile

Chính những điểm này đã khiến người chơi đến với Kiếm Thế ngày một đông đảo và gắn bó bền chặt hơn trong hơn 1 thập kỷ qua!

Hiện tại, mọi thông tin về sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Bạn có thể theo dõi trực tiếp tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn