TOP 10 Game cho bạn cảm giác chinh phục khi hoàn thành trên di động

Thứ sáu - 05/04/2024 06:23
Hãy sẵn sàng với danh sách những tựa Game cho bạn cảm giác chinh phục sau khi hoàn thành này ngay trên di động.
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 10 Game cho bạn cảm giác chinh phục
  • Dead Space Mobile
  • Trials of Mana
  • Shovel Knight
  • N.O.V.A Legacy
  • Pascal’s Wager
  • Grimvalor
  • Dandara: Trials of Fear
  • To the Moon
  • Leo’s Fortune
  • Wonder Boy: The Dragon's Trap

Cửa hàng trò chơi Google Play hay App Store luôn chứa vô số các trò chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến. Và cũng vì số lượng quá nhiều như thế khiến cho rất nhiều người chán nản, bởi họ phải liên tục tìm và thử các game khác nhau mới biết được đâu là trò chơi đủ thú vị.

Đây cũng là lý do tạo danh sách TOP 10 Game cho bạn cảm giác chinh phục khi hoàn thành trên di động này để bạn trải nghiệm.

Game mobile

Top Game hài tết trên di động siêu bựa giúp bạn cười cả năm

Top game hài tết trên di động với nhiều tựa game có nội dung đặc sắc, thú vị và cực kì vui nhộn mang lại tiếng cười cho game vào năm mới.

TOP 10 Game cho bạn cảm giác chinh phục

Có vẻ như các trò chơi hay thì thường phải trả tiền, và khá kỳ quái khi nếu một trò chơi được trả tiền thì không ai nói về nó. Ý của mình là bạn cũng nên biết rằng đối với những người không mua được, luôn có file APK trên internet!

Dead Space Mobile

Một trò chơi hoài cổ và rất hay để đánh bại - Dead Space Mobile. Đúng vậy, thật khó để tin rằng tựa game này đã được 11 tuổi.

Trong game, bạn bị mắc kẹt trên một trạm vũ trụ cùng với những sinh vật kỳ cục được gọi là Necromorphs, và bạn phải sống sót trước các đợt tấn công của chúng.

Với 12 chương, trò chơi chắc chắn sẽ mang rất nhiều các thử thách hành động gây cấn và những câu đố thú vị. Thêm vào đó, nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi có cốt truyện hấp dẫn, thì cái kết của trò chơi này sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

  • Link tải Dead Space Mobile cho Android - iOS

Trials of Mana

Trials of Mana là một trò chơi JRPG dày đặc nội dung và những việc cần làm. Nếu bạn thấy game trông quen quen thì thực ra nó là một bản làm lại 3D rất tốt với lối chơi được hiệu chỉnh cho điện thoại di động.

Trong cuộc phiêu lưu, người chơi có thể chiêu mộ thêm tối đa 2 nhân vật, để tạo thành một bộ ba để chiến đấu, vốn đã là lối chơi kinh điển của sê-ri game Mana.

Thật không may, đây là một trò chơi trả phí nhưng nếu bạn mua, bạn sẽ không bao giờ hối hận về những trải nghiệm game mang đến.

  • Link tải Trials of Mana cho Android - iOS

Shovel Knight

Shovel Knight là một trong những trò chơi bí mật ẩn giấu trên internet mà ít người biết đến. Bởi vì trò chơi được phát hành dành riêng cho các thiết bị của Amazon, nhưng bạn có thể tải xuống file APK để cài đặt.

Tuy nhiên, game chỉ có một vấn đề. Đó là bạn phải cần có một bộ điều khiển để chơi. Đây là điều rất cần thiết, vì trò chơi này rất khó.

Đừng để hình ảnh và âm nhạc 8-bit ấn tượng đánh lừa bạn! Trong game, bạn điều khiển một hiệp sĩ dũng cảm có một cái xẻng trong tay và đi giải cứu người bạn đồng hành của mình.

Khi hoàn thành Shovel Knight, bạn sẽ không chỉ có cảm giác chinh phục thêm một trò chơi khác trên điện thoại di động của mình, mà còn có cảm giác đã chơi một trong những trò chơi nền tảng hay nhất mọi thời đại.

Ngoài ra, đây cũng một trong số ít tựa game "độc quyền" chỉ có trên Android mà không xuất hiện trên iOS. Vì vậy, hãy thử trải nghiệm nó!

  • Link tải Shovel Knight cho Android - iOS

N.O.V.A Legacy

NOVA Legacy là phiên bản làm lại của trò chơi đầu tiên trong loạt game bắn súng huyền thoại của Gameloft.

Về cơ bản, đây là một game FPS khoa học viễn tưởng, trong đó bạn sẽ vào vai một lính thủy kỳ cựu từ NOVA ngăn chặn cuộc tấn công xâm lược bất ngờ từ một chủng tộc ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất.

  • Link tải N.O.V.A Legacy cho Androd - iOS

Pascal’s Wager

Với cách sản xuất hiếm thấy trên di động, Pascal's Wager mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu đen tối đầy khó khăn. Bạn sẽ thấy trò chơi này tương tự như Fromsoftware, đặc biệt là Bloodborne và Dark Souls.

Hiện tại, Pascal's Wager đã có hai DLC, một trong số đó có một khu vực hoàn toàn mới và thêm một nhân vật có thể lựa chọn.

  • Link tải Pascal’s Wager cho Android - iOS

Grimvalor

Từ những người tạo ra Swordigo, Grimvalor thường được mệnh danh là “Dark Souls 2D”. Biệt danh này có được là do trò chơi có độ khó cao hơn các trò chơi di động truyền thống.

Grimvalor được thiết kế để người chơi theo hướng “git gud” (ngày càng trở nên giỏi hơn) và sẽ buộc game thủ chơi hết mình để đi đến chiến thắng cùng.

Việc khám phá các cốt truyện và những trận chiến nhịp độ nhanh sẽ khiến bạn nghiện trò chơi này nhanh chóng và sẽ muốn hoàn thành nó càng sớm càng tốt. Nhưng may mắn thay, cuộc hành trình sẽ còn dài.

  • Link tải Grimvalor cho Android - iOS

Dandara: Trials of Fear

Dandara: Trials of Fear kết hợp hoàn hảo giữa khám phá và đánh trùm đầy thử thách.

Các thế lực độc ác đã khiến người dân phải rời xa bạn bè và những người thân yêu. Nhưng một anh hùng được sinh ra để chấm dứt những thế lực này và trả lại hòa bình cho vùng đất - Đây là tóm tắt về câu chuyện của game.

Điều khác biệt giữa Dandara với các tựa game Metroidvanias khác là cách người chơi di chuyển qua các môi trường khác nhau. Bạn không thể chỉ đơn giản là đi bộ hoặc nhảy qua. Thay vào đó, Dandara cho phép người chơi lướt giữa mặt đất, tường và trần nhà.

  • Link tải Dandara: Trials of Fear cho Android - iOS

To the Moon

Khi đi chơi To the Moon, hãy chuẩn bị khăn giấy, bởi vì trò chơi này có thể khiến bất kỳ người đàn ông trưởng thành nào cũng phải xúc động.

Trò chơi phiêu lưu 2D tập trung vào câu chuyện này sẽ đưa bạn theo chân Tiến sĩ Eva Rosalene và Tiến sĩ Neil Watts, những người điều tra ký ức của mọi người để mang đến cho họ giấc mơ đẹp nhất trước khi chết.

Nhưng cuộc đời của một ông lão thuê dịch vụ của họ gần nhất đầy bí ẩn và khúc quanh. Không ai biết tại sao sau khi vợ qua đời và ông lão này lại có ước muốn kỳ lạ là được lên cung trăng. Hãy tự mình tìm hiểu câu chuyện này vì chúng mình không muốn tiết lộ thêm để làm mất đi tính trải nghiệm.

  • Link tải To the Moon cho Android - iOS

Leo’s Fortune

Một trò chơi khác với đồ họa 2D thực sự đẹp mắt là Leo's Fortune! Leopoldo là tên của một quả bóng lông. Anh ta nghi ngờ người thân đã đánh cắp kho báu quý giá nhất của mình.

Ra mắt vào năm 2014, trò chơi có độ khó thấp hơn dự kiến, nhưng rất đáng để tải xuống. Game có một câu chuyện đơn giản, nhưng cuối cùng sẽ cho chúng ta thấy một bài học đạo đức cao đẹp.

  • Link tải Leo’s Fortune cho Android - iOS

Wonder Boy: The Dragon's Trap

Wonder Boy: The Dragon's Trap là một trong những game 2D đẹp nhất mà bạn từng thấy.

Cũng giống như các game làm theo series, trò chơi này bắt đầu nơi phần trước kết thúc. Sau khi đánh bại Mecha Dragon, nhân vật chính bị biến thành thằn lằn và mục tiêu của bạn là loại bỏ lời nguyền.

Lối chơi của Wonder Boy rất phù hợp trên di động, với hệ thống này biến đổi nhân vật để khám phá các khu vực và đánh bại kẻ thù mới. Một điểm khác biệt khác của trò chơi so với phiên bản trước là bạn có thể chọn đóng vai nam hay nữ.

  • Link tải Wonder Boy: The Dragon's Trap cho Android - iOS

Đó là tất cả những thông tin về TOP 10 Game cho bạn cảm giác chinh phục khi hoàn thành trên di động. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn