Tân Vương 3Q: Game idle Tam Quốc đồ họa cute sắp ra mắt, mở đăng ký trước

Thứ sáu - 05/04/2024 06:22
Tiếp nối chuỗi game Việt ra mắt vào dịp cuối năm, NPH MiGame chính thức ra mắt Tân Vương 3Q. Đồng thời, mở đăng ký trước cho cả 2 nền tảng Android và iOS.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Tân Vương 3Q
  • Tính năng Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp đấu tướng rảnh tay lấy chủ đề Tam Quốc với tạo hình đáng yêu, được phát hành chính thức bởi Migame.

Gameplay Tân Vương 3Q

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân vào một vị Quân chủ, đi thu thập những loại thẻ bài, là các vị tướng mạnh mẽ, oai phong trong lịch sử để tạo thành đội hình hoàn hảo nhất để ra quân tiêu diệt kẻ địch.

Game giữ nguyên nét đặc sắc của dòng game chiến thuật thẻ bài truyền thống. Đồng thời, trò chơi còn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với lối chơi dàn quân toàn chiến trên màn hình dọc.

Đặc biệt, Tân Vương 3Q hoàn toàn không tốn điểm hoạt lực để tham gia các hoạt động PvE – PvP nên người chơi hoàn toàn có thể thoải mái cày cuốc mà không bị giới hạn.

Tính năng Tân Vương 3Q

Game sở hữu hệ thống tướng đồ sộ với hàng trăm danh tướng Tam Quốc nổi tiếng thuộc 5 phe Ngụy – Thục – Ngô – Thần – Ma.

Đồng thời, tướng được phân làm 7 loại binh chủng: Đao Binh, Thương Thủ, Kỵ Binh, Cung Thủ, Thuẫn Binh, Thuật Sĩ, Y Sư có hệ thống tương khắc lẫn nhau.

Sản phẩm mang phong cách đồ họa chibi siêu dễ thương, sắc nét từng chi tiết. Hệ thống tướng được chú trọng đầu tư chỉn chu, đẹp mắt.

Đặc biệt, game còn có hệ thống Mỹ Nhân gắn kết Hồng Nhan: Người chơi sủng ái và tăng độ thân mật với các mỹ nữ cực kỳ xinh đẹp như Điêu Thuyền, Tiểu Kiều, Chân Cơ, tăng thêm sức mạnh khi ra trận.

Ngoài ra còn nhiều hoạt động nổi bật khác : PvE, PvP đa dạng như Đấu Tranh Bá Liên Server, Dị Tộc Xâm Nhập, Man Trung Hỗn Loạn, Viễn Chinh Ô Hoàn,…

Nhìn chung, Tân Vương 3Q hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời cùng những phút giây thư giãn đầy thú vị. Cùng vào game và trải nghiệm ngay nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn