Game con mèo cho năm con Mèo: Tại sao lại không nhỉ?

Thứ sáu - 05/04/2024 06:21
Cùng thử sức với những tựa game con Mèo độc đáo dưới đây để tết con Mèo năm nay không còn nhàm chán nữa.
Mục lục

Phụ Lục

  • My Talking Tom
  • Mèo và Soups
  • Tom và Jerry

Năm mới 2023 - Quý Mão đã rất gần với chúng ta rồi. Trước không khí rạo rực đang liền kề, cộng đồng game thủ cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vì vậy, đặc biệt mang tới cho anh em top những tựa game con mèo cho năm con Mèo cực kỳ hấp dẫn trong bài viết dưới đây.

Game mobile

Top Game hài tết trên di động siêu bựa giúp bạn cười cả năm

Top game hài tết trên di động với nhiều tựa game có nội dung đặc sắc, thú vị và cực kì vui nhộn mang lại tiếng cười cho game vào năm mới.

My Talking Tom

Phải nói rằng đây thực sự là một huyền thoại trên nền tảng di động đã từng làm mưa làm gió. Có thời điểm, nó được thống kê là tựa game được tải nhiều nhất trên thế giới. Với giao diện thân thiện, dễ thao tác cùng những trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng và thư giãn mà mình đem lại, My Talking Tom chiếm trọn cảm tình của người chơi ở mọi lứa tuổi từ nhỏ tới lớn.

Những việc bạn cần phải làm trong tựa game này chỉ là nuôi nấng chú mèo của mình. Ngoài hệ thống thời trang ấn tượng, bạn cũng cần phải cực kỳ chú ý tới sức khỏe của mèo Tom, chơi với chú ta khi cảm thấy buồn chán, cho ăn khi đói và đặc biệt nhất là đi ngủ khi ngáp. Lên cấp độ càng cao, mèo sẽ càng trưởng thành và bạn sẽ càng mở khóa được nhiều tính năng, khoác lên cho chú mèo của mình càng nhiều trang phục đẹp và môi trường sống ngày càng trở nên khang trang hơn.

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.outfit7.mytalkingtomfree&hl=vi&gl=US

Link tải iOS: https://apps.apple.com/vn/app/my-talking-tom/id657500465?l=vi

Mèo và Soups

Mèo và Soup cũng là một tựa game từng rất nổi tiếng trên di động trong một khoảng thời gian dài. Thứ khiến cho nó trở nên cuốn hút như vậy đối với người chơi chính là đồ họa siêu dễ thương, trông như những bức tranh phong cách chibi được phác họa một cách sơ sài mà chân thực, nối liền nhau để tạo ra các hoạt động trong game.

Bạn, trong vai chú mèo trắng sẽ trở thành một chủ tiệm soup, và việc bạn phải làm chỉ là cắt, xắt và thu hoạch những phần nguyên liệu đã được chế biến xong. Chúng sẽ được tự động tiêu tốn trong bếp để làm ra các món súp với hương vị khác nhau. Với số tiền kiếm được, bạn có thể lựa chọn nâng cấp cơ sở vật chất không giới hạn, mở khóa thêm nhiều tính năng mới mẻ hơn hoặc thay đồ để những chú mèo của mình trông ngày càng fashion, thời thượng.

Link tải android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hidea.cat&hl=vi&gl=US

Link tải iOS: https://apps.apple.com/vn/app/m%C3%A8o-s%C3%BAp/id1581431235?l=vi

Tom và Jerry

Không cần phải giới thiệu quá nhiều, Tom và Jerry vốn đã quá nổi tiếng trên màn ảnh đối với phần lớn giới trẻ hiện nay. Không ít người có tuổi thơ gắn liền với hai nhân vật vui nhộn này. Thậm chí, khi đã được chuyển thể từ hoạt hình sang game, chúng vẫn được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Đặc biệt hơn là trò chơi vẫn giữ được chất riêng, không bị sửa đổi quá nhiều, mang lại cho người chơi những trải nghiệm vui vẻ như mong muốn.

Trong game Tom và Jerry vẫn sẽ là những nhân vật chính, liên tục chơi khăm nhau bằng các trò đặt bẫy, lừa tình khác nhau... Nhìn chung, người chơi giống như đang tự đặt bản thân vào chú chuột hoặc chú mèo vậy. Điều kiện để chiến thắng sẽ là thành công chơi khăm đối phương hoặc chạy thoát cho tới khi về được hang của mình.

Chơi các game Tom và Jerry tại: https://gamevui.vn/game-tom-jerry/games

Với các tựa game con Mèo phía trên, tin chắc rằng Tết con Mèo này của các bạn sẽ không còn nhàm chán nữa đâu. Quan trọng nhất, đừng quên theo dõi các kênh thông tin của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều siêu phẩm xuất sắc khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn