Final Grand Day 1: RoyHihi “gáy khét lẹt”, 3 tuyển Việt Nam thi đấu nhiều đáng tiếc, Big Offline sẽ có Mina Young

Thứ sáu - 05/04/2024 06:20
Ngày thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ Chung Kết Tổng của Naraka: Bladepoint World Championship 2022 đã chính thức khép lại.

Sau 1 tuần nghỉ ngơi cũng như thưởng thức những món ăn ngon, các tuyển thủ xuất sắc bậc nhất thế giới đã bước vào ngày thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ Naraka: Bladepoint World Championship 2022 (NBWC 2022). Tại thể thức đấu đơn, chúng ta có RoyHihi đại diện thi đấu với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng sau vòng bảng; còn tại thể thức đấu đội, cả 3 đội tuyển Việt Nam là Touman Esports (TM), BamBoo Esports (BBE), VNGC đều góp mặt.

Naraka: Bladepoint World Championship 2022

Naraka: Bladepoint World Championship 2022

Naraka: Bladepoint World Championship 2022

Ngày 15/12: 15h SOLO 3 game - 17h30 TRIOS 3 game

Ngày 16/12: 15h SOLO 3 game - 17h30 TRIOS 3 game

Ngày 17/12: 15h - SOLO FINAL (6 game)

Ngày 18/12: 15h - TRIOS FINAL (6 game)

Link trực tiếp, bình luận tiếng Việt Naraka: Bladepoint World Championship 2022: https://www.twitch.tv/narakaesports

Ở ván đấu đầu tiên, RoyHihi là Temulch duy nhất trên 1 bản đồ toàn Yoto Hime. Đây được coi là 1 lượt chọn mang tính chất “thăm dò” đến từ các tuyển thủ, qua đó giữ các quân bài tẩy cho các trận đấu sau.

Naraka: Bladepoint World Championship 2022
RoyHihi: “Bạn sẽ nói gì đây, sau khi đã bại trận dưới tay tôi rất nhiều lần?”

Vẫn là RoyHihi với phong cách giao tranh từ rất sớm, không ngại lăn xả và có được Chiến Công Đầu vô cùng ấn tượng, sau đó là 1 tình huống RoyHihi chấp 2 và thành công lấy được 1 điểm hạ gục từ vị trí của RIN.Deemo. Còn lại EWG.Yeran First blood, dù đã có những pha xử lý rất hay tuy nhiên với việc tốn quá nhiều tài nguyên cho 2 đối thủ trước đó, RoyHihi đành phải nằm lại. 2 cũng là số điểm chung cuộc của RoyHihi trong ván đấu này.

Naraka: Bladepoint World Championship 2022
Vẫn là RoyHihi với sở trường cân 2, cân 3

Vòng bo cuối liên tục là những cú nhảy lên từ các tuyển thủ để cố giữ cho mình 1 vị trí trên cao thuận lợi nhất. Ngay khi vòng bo biến mất, liên tục là những cú Ma Đao trời giáng, liên tục bổ xuống và với việc xuất sắc có được 3 điểm hạ gục trong khung cảnh hỗn loạn này, WBG.Spider đã vươn lên dẫn trước và mang về cho mình giải thưởng Vinh Quang đầu tiên.

Naraka: Bladepoint World Championship 2022
Các tuyển thủ cố gắng sống sót bằng kỹ năng “đạp lên nhau mà nhảy”, chỉ tung chiêu sau khi vòng bo hoàn toàn biến mất

Trận 2, RoyHihi sớm tái đấu với Yeran, rượt đuổi khá lâu và lợi thế cuối cùng giành cho tuyển thủ tới từ Việt nam tuy nhiên lại bị “cướp công” khá trắng trợn bởi vị trí của LIN. Điểm nhấn của trận đấu có lẽ là pha đứng từ trên cao dùng Balista liên tục bắn xuống vị trí giao tranh của 2 đối thủ khác qua đó có được màn hạ đôi được đánh giá là dễ bậc nhất lịch sử Chung Kết Thế Giới Naraka.

Naraka: Bladepoint World Championship 2022
Yeran: “Game là dễ”

Phong độ của Roy vẫn tương đối ổn định, tuy nhiên chiến thắng thường lại chỉ cách anh chàng này 1 bước chân mà thôi. Đầu tiên là trận thua đáng tiếc trong Lôi Đài trước 17JL.Ego khi chỉ cần 1 nhịp đánh thường nữa thôi nhưng cây Đại Đao lại ra chiêu quá chậm. Tiếp đó, RoyHihi không ngần ngại lao thẳng vào vị trí của Spider – người chơi đang đứng số 1 trên Bảng Xếp Hạng hạ gục, đuổi theo gắt gao để có thể giải trừ được hiệu ứng bất lợi từ Lôi Đài, tuy nhiên ngay thời khắc Spider nằm xuống cũng là lúc RoyHihi chịu sức ép cùng lúc của rất nhiều đối thủ khác, buộc phải mất đi Hoa Bỉ Ngạn.

Naraka: Bladepoint World Championship 2022
Ngay khi thua Lôi Đài, RoyHihi đã chọn ngay TOP 1 BXH hiện tại để tấn công

Sau đó không lâu, RoyHihi có màn đụng độ với một Tarka Ji hệ thủ và gặp quá nhiều bất lợi, đành chấm dứt cuộc chơi.

Trận đấu thứ 3 cũng không quá thuận lợi với RoyHihi, anh chàng bị loại khi chỉ có cho mình 1 điểm hạ gục.

Dù không quá ấn tượng ở thể thức solo nhưng RoyHihi sát cánh cùng anh em VNGC thì lại là câu chuyện khác. Ngay từ đầu, 3 thành viên VNGC thi đấu với tinh thần cống hiến, không ngại giao tranh và có cho mình 8 kill chung cuộc.

Naraka: Bladepoint World Championship 2022

Con số này tiếp tục được bảo toàn ở ván đấu thứ 2, tuy nhiên theo 1 cách hơi đáng tiếc bởi VNGC hoàn toàn có thể đánh chắc hơn khi đã vươn lên dẫn đầu bảng từ rất sớm. Với 8 mạng hạ gục này, chỉ cần sống sót lâu hơn, tránh giao tranh bất lợi là đã có thể có 1 số điểm tổng kết đẹp hơn rất nhiều. Về điều này thì BBE và TM làm tốt hơn khi các thành viên đã có thể sinh tồn cho tới những khoảng bo cuối cùng dù chưa thể lọt vào Top 5.

Thần chiến thắng tiếp tục không mỉm cười với 3 đội tuyển Việt Nam ở ván đấu thứ 3. Chung cuộc BBE có 4 điểm hạ gục, VNGC và TM đều phải rời cuộc chơi tay trắng.

Naraka: Bladepoint World Championship 2022

Có vẻ như, mức độ canh tranh Naraka: Bladepoint World Championship 2022 đã trở nên khốc liệt hơn rất nhiều so với giai đoạn vòng bảng, khi giờ đây toàn bộ đều là những đối thủ đáng gờm. 3 đội tuyển Việt Nam dù vẫn có những khoảnh khắc tỏa sáng ấn tượng nhưng thứ chúng ta thiếu vẫn là 1 chút bình tĩnh, giữ 1 cái đầu lạnh và tránh những giao tranh không có lợi. Mong rằng ngày thi đấu đầu tiên sẽ giúp các tuyển thủ rút ra được nhiều bài học để có thể thi đấu tốt hơn ở các trận về sau.

3 đội tuyển Việt Nam kết thúc ngày thi đấu thứ nhất với thứ hạng khiêm tốn

Đừng quên ngày 18/12 tới đây, Big Offline của Naraka sẽ chính thức diễn ra, các game thủ tham gia sẽt heo dõi trực tiếp và cùng nhau cổ vũ cho cả 3 đội tuyển Việt Nam ở 6 game đấu Trios. Buổi offline sẽ diễn ra lễ trao giải Cosplay Kurumi Final Star cùng sự tham dự của loạt khách mời khủng: Mina Young, HK15, Remind Nè, Sangtraan… cùng 1 nhân vật vô cùng đặc biệt đến từ… Cầu Giấy.

Naraka: Bladepoint World Championship 2022

Đăng ký Offline cùng 500 anh em tại: https://s.biz.vn/bRqMmCQ

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn